รู้จักเสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์อันดับ 1 ในเยอรมนี

รู้จักเสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์อันดับ 1 ในเยอรมนี

รู้จักเสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์อันดับ 1 ในเยอรมนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) ถือกำเนิดที่ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1951 เป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 66 ปี โดยผู้ก่อตั้งคือ Mr. Eugen Bezner ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการทำเสื้อ เมื่อเริ่มต้นกิจการ เขามีพนักงานเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น หลังจากสิ้นสุดสงคราม เขาได้เริ่มผลิตเสื้อสำหรับผู้ชาย โดยการใช้วัสดุจากผ้าทหารที่เหลืออยู่หรือผ้าร่มชูชีพ ปรากฏว่าปกเสื้อเชิ้ตของ Bezner ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความคงทนมาก และด้วยเนื้อผ้าชั้นเลิศ ทำให้ OLYMP ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ Bezner ใช้หลักในการทำงาน ด้วยการยึดมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ต้องมีเอกลักษณ์และมีความสมบูรณ์ที่สุด จนกลายมาเป็นปรัชญาของบริษัทเรื่อยมา
 
ชื่อ "OLYMP" มาจากชื่อยอดเขาโอลิมปัส ที่สูงที่สุดในกรีซ มีความหมายว่าบ้านของเหล่าทวยเทพที่อยู่สูงสุดเหนือสิ่งใด เปรียบกับเสื้อเชิ้ตที่เขาตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาด้วยความตั้งใจอย่างสูงสุด
 
ปัจจุบัน Mr. Mark Bezner ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัท ได้สืบทอดกิจการโดยยังคงเน้นปรัชญาการทำธุรกิจดั้งเดิม คือการรักษาคุณภาพของสินค้าให้ออกมาดีที่สุดในทุกขั้นตอนการผลิตเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และพัฒนาแบรนด์ OLYMP ผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ ให้มีความร่วมสมัยและทันสมัย เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัล Men’s Health Style Award 2017 สาขา Business Shirts และได้รับเลือกจากนิตยสารTextilWirtschaft ในปี 2017 ให้เป็นสุดยอดแบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 ในประเทศเยอรมนี
 
ในปี 2017 OLYMP มียอดขาย 258 ล้านยูโร คิดเป็นเงินไทยกว่าหนึ่งหมื่นล้านบาท มีพนักงานกว่า 800 คน ถือเป็นผู้นำตลาดเสื้อเชิ้ตในประเทศเยอรมนี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเสื้อเชิ้ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรป และมีการส่งออกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และล่าสุดที่ประเทศไทย 

สำหรับความพิเศษของแบรนด์ OLYMP  มีดังนี้

·        เสื้อสวยไม่กลัวยับ ปกตั้งคงรูปทั้งวัน ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพและคุณสมบัติการคืนตัวจากรอยยับได้อย่างรวดเร็ว (Wrinkle Recovery) และการออกแบบตัดเย็บปกด้วยเทคนิคพิเศษเรียกว่า Collar Architect ให้ปกเสื้อไม่ว่าแบบใดก็จะยังสวยคงรูปอยู่ทรงได้ยาวนาน

·        ระบายเหงื่อรวดเร็ว ด้วยการทอผ้าด้วยเทคนิคพิเศษ และเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำให้ใส่สบายได้ทั้งวัน

·        รีดเรียบใส่ง่าย ด้วยนวัตกรรม NON-IRON ที่ไม่ทำให้เกิดรอยยับในทุกกิจกรรม และ EASY-IRON ดูแลรักษาง่าย

·        วัสดุทุกชิ้นไม่ระคายเคืองผิวเพราะผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก Oeko-Tex® Standard100  เป็นเครื่องหมายการันตีว่าสินค้านี้ปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นอันตราย หรือทำให้ผู้สวมใส่เกิดการระคายเคืองต่อผิว

·        แพทเทิร์นดีไซน์รองรับทุกการเคลื่อนไหว การออกแบบตัดเย็บให้เหมาะกับสรีระของผู้ชาย การออกแบบรูปทรงให้เข้ากับรูปร่างของคนไทย โดยมีการออกแบบรุ่น Asian Fit ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อรูปร่างผู้ชายไทย และคนเอเชียเป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้จักเสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์อันดับ 1 ในเยอรมนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook