เปิดตัว 4 รุ่นรวด Reebok Always Classic 2018

เปิดตัว 4 รุ่นรวด Reebok Always Classic 2018

เปิดตัว 4 รุ่นรวด Reebok Always Classic 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Reebok เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ 4 รุ่น ประจำซีซั่น Spring/Summer 2018 โดยนำเอารองเท้าระดับตำนานในยุค 80 ที่ปฏิวัติวงการสปอร์ตแวร์ในสมัยนั้น มาทำใหม่และจำหน่ายอีกครั้ง

สำหรับแคมเปญ Always Classic เป็นการรวมคอลเลคชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Reebok Classic เข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง Freestyle Hi, Classic Leather, Club C และ Workout Plus โดยดึงศิลปินคนดังเจ้าของความคิดสุดสร้างสรรค์ที่มีสไตล์อันโดดเด่นในยุคนี้เข้าร่วมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Gigi Hadid, Rae Sremmurd ,Teyana Taylor, Lil Yachty,Felipe Pantone ,Sany ตลอดจนขวัญใจวงการเคป็อปอย่าง Somi

รองเท้าทั้ง 4 รุ่นมีความพิเศษอย่างไรมาติดตามกัน

เริ่มที่  Workout Plus รองเท้าที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 1984 ก่อนจะปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ในปี 1987 จนได้เป็นรองเท้าอเนกประสงค์ที่ใส่ไปยิมก็ได้ เติมแต่งความเป็น Streetwear ให้กับสไตล์การแต่งตัวก็ได้เช่นเดียวกัน เอกลักษณ์อยู่ตรงที่ H-Strap ที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นตำนานที่สวมใส่ได้มาจนถึงทุกวันนี้

ต่อด้วย Club C ที่เปิดตัวครั้งแรกในชื่อ Club C Classic ซึ่งถือกำเนิดมาจากกีฬาประเภทคอร์ท แต่ด้วยลวดลายสุดล้ำในยุค 1985 สุดท้ายจึงได้กลายมาเป็นไอเทมเด็ดของผู้ที่ชื่นชอบ Streetwear เอกลักษณ์สำคัญอยู่ที่โลโก้ Reebok แบบดั้งเดิม และรายละเอียดการตัดเย็บบนหน้าผ้า เป็นนิยามของคำว่าคลาสสิคอย่างที่ไม่มีใครปฏิเสธได้

 ย้อนกลับไปในปี 1983 รองเท้ารุ่น Classic Leather ของ Reebok ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความเป็นสตรีทอย่างแท้จริง โดยท้าทายขนบเดิมๆ ของรองเท้าผ้าใบด้วยการใช้หนังวัวแท้เกรดพรีเมียมมาผลิตหน้าผ้า นับเป็นผลงานชิ้นเด็ดสำหรับยุค 80 ที่ส่งมอบแรงบันดาลใจให้กับรองเท้าในยุคหลังๆ ได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วย Freestyle Hi รองเท้าที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1982 โดยแรกเริ่มถูกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าแอโรบิคสำหรับผู้หญิง แต่เมื่อเวลาผ่านไปด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นจึงทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นไอเทมคู่ใจของแฟชั่นไอคอนตัวจริงเสียงจริง

ต้องบอกว่าทั้ง 4 รุ่นคือตำนานของรองเท้า Reebok อย่างแท้จริง!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดตัว 4 รุ่นรวด Reebok Always Classic 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook