ฉลองครบรอบ 35 ปี G-SHOCK กับนาฬิกา RED OUT ทั้ง 5 แบบ

ฉลองครบรอบ 35 ปี G-SHOCK กับนาฬิกา RED OUT ทั้ง 5 แบบ

ฉลองครบรอบ 35 ปี G-SHOCK กับนาฬิกา RED OUT ทั้ง 5 แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้นะ! ว่าใครหลายคนต้องเคยฝันอยากได้นาฬิกา G-SHOCK กันบ้างละครั้งนึงในชีวิต เพื่อนๆ รู้หรือเปล่า ว่านาฬิกา G-SHOCK ที่เราคุ้นเคยกันนี้กำลังจะมีอายุเข้าสู่ปีที่ 35 ในเดือนเมษายนปี 2018 แล้ว

ไหนๆ ก็เป็นโอกาสพิเศษทั้งที ทาง Casio จึงประกาศวางจำหน่ายคอลเลคชั่นที่ระลึก “RED OUT” (5 model) ในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยสนนราคาอยู่ที่ 16,500 เยน (ราว 4,700 บาท) จำนวน 3 โมเดล, ราคา 20,000 เยน (ราว 5,700 บาท) จำนวน 1 โมเดล และ 28,000 เยน (ราว 8,000 บาท)จำนวน 1 โมเดล ออกมากระตุ้นความอยากของแฟนพันธุ์ G-SHOCK ให้ได้ควักโบนัสปีใหม่ออกมาใช้กันบ้าง

RED OUT


นาฬิการุ่นพิเศษที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 35 ปี G-SHOCK นี้ ถือเป็นซีรีส์ที่ 3 ของ “BIG BANG BLACK” นาฬิกาตัวเรือนสีดำด้านที่แต่งแต้มด้วยที่ทอง และ “GOLD TORNADO” นาฬิกาที่มีลูกเล่นสีทองสดใส หากพูดถึง G-SHOCK จะเป็นที่รู้จักกันด้วยสีดำและแดงซึ่งเป็น brand color แต่รุ่นพิเศษนี้ถูกดีไซน์ให้แทบจะทุกส่วนแม้กระทั่งหน้าจอนาฬิกาก็เป็นสีแดงเดียวกันไปหมด เป็นดีไซน์ที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี ตัวเรือนที่เป็นสีแดงด้านเป็นการเคลือบสีโดยการผสมผงเม็ดเล็กๆ ลงไปเพื่อลดความมันวาวของตัวสี ชิ้นส่วนที่เป็นโลหะ เช่น ฝาหลังนาฬิกา ปลอกสวมสายนาฬิกา จะใช้สีดำเพื่อเบรคภาพรวมของนาฬิกาไม่ให้ฉูดฉาดจนเกินไป

BIG BANG BLACK


นอกจากนี้เพื่อให้เป็นดีไซน์ที่พิเศษที่สุดสำหรับการฉลองครบรอบ 35 ปี ทาง G-SHOCK จึงได้ร่วมกับ Graphic artist ชื่อดังระดับโลกอย่าง Eric Heys ออกแบบโลโก้ฉลองครบรอบ 35 ปีไว้บนฝาหลังของตัวเรือนอีกด้วย และที่ปลอกสวมสายนาฬิกาก็จะสลัก Star mark “35” ไว้ด้วย

GOLD TORNADO


“RED OUT” ทั้ง 5 รุ่นนี้จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างการสืบต่อดีไซน์จากรุ่นเก่าๆในอดีต เป็นต้น เป็นนาฬิกา G-SHOCK อีก 1 รุ่นที่แฟนๆ นาฬิกาและสาวก G-SHOCK ควรหามาไว้ในครอบครองให้ได้สักเรือนกัน

ที่มา : livedoor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook