แนะนำน้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก Coach

แนะนำน้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก Coach

แนะนำน้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก Coach
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำคุณสู่การเดินทางและค้นพบเสรีภาพของมหานครนิวยอร์ก ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัย รักอิสระ และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์อเมริกัน ด้วยความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกเชื่อมั่น มีพลัง ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach

น้ำหอมขวดนี้เปิดความหอมด้วยกลิ่นที่มอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและความมีชีวิตชีวาของ Green Nashi pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่น โดยมีส่วนผสมหลักมีดังนี้

Top: Green Nashi, Bergamot, Kumquat

Heart: Cardamom, Coriander, Geranium

Base: Vetiver Haiti LMR, Suede, Ambergris

ด้านการออกแบบขวดน้ำหอม Coach บอกเล่าเรื่องราวความเป็นอเมริกันอย่างแท้จริง ขวดน้ำหอมเคลือบเงาไล่โทนสีเทาเข้มผสมสีน้ำเงิน หัวสเปรย์ถูกออกแบบจำลองให้เหมือนกับหัวล็อค (Turnlock) ที่เป็น signature ของกระเป๋า Coach มีป้าย Hangtag ห้อยประดับขวด ช่วยเพิ่มความหรูหราและดูมีสไตล์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยลายสลักโลโก้รถม้าบนขวดแก้วที่เป็นสัญลักษณ์ของงานฝีมือแห่งแบรนด์ Coach

Stuart Vevers Creative Director ของ Coach ได้เลือก James มาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดแคมเปญน้ำหอมครั้งนี้ James เป็นทั้งนักแสดง, ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์, นักเขียน, ศิลปิน และนักการกุศล ซึ่ง James ได้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ความเชื่อมั่น และความเป็นธรรมชาติของ Coach Guy เขาเป็นคนที่มีพลัง กล้าหาญ มีเสน่ห์ดึงดูด และมีหลายแง่มุม เขาถูกกำหนดไว้ด้วย 2 สิ่งที่มีความสอดคล้องกัน คือ ความแข็งแกร่งกับความอ่อนโยน, ความกล้าหาญกับความรอบคอบและมีเหตุผล

น้ำหอม Coach For Men ขนาด 40ml ราคา 1,950 บาท, ขนาด 60ml ราคา 2,850 บาท และขนาด 100ml ราคา 3,800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook