4 ไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับเจ้านายสไตล์แมนๆ คุยกัน

4 ไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับเจ้านายสไตล์แมนๆ คุยกัน

4 ไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับเจ้านายสไตล์แมนๆ คุยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อีกไม่นานก็จะถึงเทศกาลปีใหม่ นอกจากผู้ขายอย่างเราจะต้องคิดว่าปีใหม่นี้จะหาอะไรเป็นของขวัญให้แฟนหรือสาวที่เรากำลังจีบอยู่แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องคิดและใส่ใจไม่แพ้กันก็คือของขวัญสำหรับเจ้านาย ที่ถึงแม้เราจะให้ด้วยความจริงใจ ไม่ได้หวังผล แต่ก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกกันสักหน่อย

     เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังเจอโจทย์นี้อยู่ Sanook! Men ขอนำเสนอ 4 ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่สำหรับเจ้านายที่คุณอาจนำไปใช้เป็นไกด์ในการตัดสินใจว่าจะเลือกซื้ออะไรดี

ของขวัญสำหรับเจ้านายสายแฟมิลีแมน
     ทำงานมาด้วยกันหลายเดือนหรือหลายปี คุณคงพอบอกได้ว่าเจ้านายที่คุณทำงานด้วยนั้นมีครอบครัวไหม มีลูกอายุเท่าไรบ้าง เพราะฉะนั้นถ้าคุณรู้ข้อมูลตรงนี้และรู้ว่าเจ้านายของคุณเป็นสายให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก แทนที่จะซื้อของขวัญให้ตัวเขาโดยตรง คุณอาจเปลี่ยนเป็นของขวัญสำหรับลูกเขาแทน คราวนี้คนที่จะยิ้มให้กับของขวัญชิ้นนี้ก็จะไม่ได้มีแค่เจ้านายของคุณ แต่ยังรวมไปถึงลูกๆ ของเขาด้วย

ของขวัญสำหรับเจ้านายสายขี้เหงา
     ถ้าเจ้านายของคุณเป็นคนตัวคนเดียว ยังไม่มีครอบครัว และติดจะขี้เหงาหน่อยๆ ลองหาของขวัญที่จะทำให้เขามีอะไรทำมากขึ้นในเวลาว่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องไม่เป็นภาระให้กับผู้รับนะ ของขวัญที่เข้าข่ายนี้ก็อย่างเช่นต้นไม้ขนาดเล็กที่ดูแลง่ายๆ ไม่กินเวลา และไม่กินพื้นที่ อย่างเช่นต้นกระบองเพชรที่ตอนนี้มีให้เลือกหลายพันธุ์ หลายทรง ในการ์ดที่แนบไปกับของขวัญ คุณอาจเขียนวิธีดูแลรักษาเบื้องต้นไว้ในนั้นด้วย เจ้านายของคุณจะได้ไม่ต้องกลับบ้านไปกูเกิ้ลหาข้อมูลตรงนี้

ของขวัญสำหรับเจ้านายสายแอดเวนเจอร์
     ถ้ามีเจ้านายสายแอดเวนเจอร์ วันหยุดทีไรไม่อยู่บ้าน จัดเต็มกิจกรรมเอาท์ดอร์ตลอด บอกเลยว่าผู้ชายสายนี้ส่วนใหญ่มักจะมีความบ้าอุปกรณ์อยู่ในตัว เวลาเห็นอะไรออกใหม่ถึงจะไม่ได้ซื้อทันที แต่เชื่อเถอะว่าของเหล่านั้นอยู่ในเรดาร์ของเขาไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าอยากหาของขวัญที่เจ้านายสายนี้ใช้ได้จริง คุณอาจจะต้องเริ่มจากการชวนคุยเพื่อดูว่าช่วงนี้เขาเล็งอะไร หรือสนใจอะไรอยู่ จะได้หาของที่ตรงกับที่เขาต้องการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราไม่แนะนำให้คุณเล่นใหญ่ ซื้ออุปกรณ์แพงๆ มาให้เจ้านายนะ เอาเป็นของราคาไม่แพงเกินไปจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นแทนที่จะดูมีน้ำใจ อาจกลายเป็นมีคนเข้าใจผิดว่า คุณมีเจตนาอย่างอื่นในการให้ของขวัญก็เป็นได้

ของขวัญสำหรับเจ้านายสายสุขภาพ
     อย่าเพิ่งคิดว่าถ้าเป็นเจ้านายสายสุขภาพแล้วจะต้องหิ้วกระเช้าผลไม้หรือตะกร้าผักมาให้แล้วก็จบ ลองคิดถึงตัวคุณเองก่อนว่า ช่วงปีใหม่บางทีคุณเองก็ถือโอกาสเที่ยวยาวๆ ไม่ได้อยู่บ้านหลายวันเหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรเลี่ยงของที่เก็บได้ไม่กี่วัน แล้วเลือกของที่เก็บได้นานๆ แทน อย่างพวกกราโนลาที่เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลายรสมาก แม้แต่กราโนลาช็อกโกแลตก็ยังมี และต่อให้เป็นยี่ห้อดีๆ ราคาก็ยังอยู่ในหลักร้อย ไม่แพงเกินไปสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ด้วย

      ทั้งหมดนี้คือไอเดียเบื้องต้นสำหรับการซื้อของขวัญให้เจ้านายของคุณปีใหม่นี้ที่น่าจะพอช่วยให้คุณเริ่มต้นมองหาของขวัญที่เหมาะทั้งการใช้งานและงบประมาณ Sanook! Men บอกเลยว่า เดี๋ยวนี้หมดยุคที่พอไม่รู้ว่าจะให้อะไรก็หิ้วเหล้านอกราคาแพงไปให้แล้ว ยุคนี้เขาเน้นของขวัญที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพราะนอกจากจะแสดงถึงความใส่ใจแล้ว ผู้รับก็ยังสามารถนำไปใช้ได้จริง เรียกว่าทั้งถูกกระเป๋าคนให้และถูกใจคนรับ


 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook