ชวนช็อป 70 สุดยอดสินค้า ฉลองครบรอบ 70 ปี CMG

ชวนช็อป 70 สุดยอดสินค้า ฉลองครบรอบ 70 ปี CMG

ชวนช็อป 70 สุดยอดสินค้า ฉลองครบรอบ 70 ปี CMG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 70 ปี CMG รวบรวม 70 สินค้าจาก 25 แบรนด์ดังใน 4 ประเภทกลุ่มสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุด สินค้าที่ได้รับการยอมรับมีรางวัลจากหลายหลากวงการ สินค้าที่มีเรื่องราวน่าประทับใจ เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมอย่างแท้จริง  รวมทั้งเป็นผู้นำในทุกกระแสแฟชั่น  ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสินค้าหลัก ดังนี้

 

1. กลุ่มนาฬิกาและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

เริ่มต้นด้วยนาฬิกาจากแบรนด์ Casio (คาสิโอ) ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์ชั้นนำอย่าง G-Shock, Baby-G, G-Steel,  Edifice เป็นต้น ซึ่งความพิเศษในปีนี้คือ G-Shock ครบรอบ 35 ปี ทางคาสิโอจึงได้นำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ชื่อว่า Big Bang Black เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี ของ G-Shock และเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของคาสิโอที่มียอดจำหน่ายส่งออกทั่วโลก ด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านเรือน รวมทั้งรุ่นที่เป็นที่สุดของ G-Shock ได้แก่  GPW2000  ในซีรีย์   GRAVITY MASTER ซึ่งเป็น 1 ใน Master Of G ที่มาพร้อมกับสุดยอดฟังก์ชั่นที่เรียกว่า 3 Way Time Sync ทำให้การแสดงตำแหน่ง และเวลาเป็นไปอย่างถูกต้อง และแม่นยำที่สุด  นอกจากนาฬิกาจาก Casio แล้ว ทาง CMG ยังมีนาฬิกาแฟชั่นอย่าง Guess Watches  และ Ice Watches อีกด้วย

ซึ่งนอกจากนาฬิกาแล้ว Casio ยังมี สินค้าอิเล็กทรอนิกส์  อย่างเครื่องคิดเลข โดยเฉพาะรุ่น  FX-991EX CLASSWIZ เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์รุ่นล่าสุดจาก Casio ที่ปฎิวัติการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนให้ง่ายยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมฟังส์ชั่นสุดล้ำรวมทั้งเครื่องพิมพ์ฉลาก อย่าง Casio Label Printer ที่สามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้รุ่นแรกของคาสิโอ ทั้งนี้ยังมีสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อาทิ  Dyson (ไดสัน)  แบรนด์สายเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ออกแบบเครื่องใช้ไฟฟ้าใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพสูงสุด ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น Dyson V8 เครื่องดูดฝุ่นไซโคลนแบบมือถือ, Dyson Pure Cool Link พัดลมกรองอากาศไร้ใบพัด  และ Dyson Supersonic ไดร์เป่าผมดีไซน์ล้ำ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย

นอกจากนี้ยังมี แบรนด์เครื่องชั่งน้ำหนักชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง Tanita (ทานิต้า) โดดเด่นด้วยเครื่องชั่งวัดองค์ประกอบในร่างกาย เราจึงบันทึกและเปรียบเทียบข้อมูลสุขภาพได้ทุกวัน  และแบรนด์สินค้าเด็กคุณภาพ อย่าง Combi (คอมบิ)  ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยของลูกน้อยเป็นหลัก โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็กและคาร์ซีท ด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะคอมบิ อย่าง Egg shock super pad นอกจากนี้ยังมี แบรนด์เครื่องดนตรี  Kawai  (คาไว)  ที่มีเปียโนให้เลือกหลากหลายและคุณภาพระดับ Hi-End 

 

2.กลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย Licensed และ Owned Brands   

เริ่มต้นจากแบรนด์เดนิมชั้นนำระดับโลกที่เป็นจุดแข็งของ CMG อย่าง แบรนด์ Lee (ลี), Wrangler (แรงเลอร์) ,  Lee Cooper (ลี คูเปอร์) ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการเดนิม โดยการนำนวัตกรรมที่ทำให้ยีนส์มีความ ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใส่ได้ทุกวัน   รวมไปถึงการนำเอาดีไซน์และแพทเทิร์นที่ช่วยให้มีสรีระสวยงามมากยิ่งขึ้น ในส่วนของแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคุณผู้ชาย อย่าง S’Fare ( เอสแฟร์ )โดดเด่นในเรื่อง ชุดสูทสุดสมาร์ทที่มาในราคาจับต้องได้  รวมไปถึง  John Hernry (จอห์น เฮนรี่) เสื้อผ้าผู้ชายสัญชาติอเมริกัน ที่คนไทยรู้จักมากกว่า 30 ปี  ทั้งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายหลากหลายด้วยเทคโนโลยีที่มอบความสบายสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น John Henry Innerwear ที่นำเอาสารสกัดจากน้ำมันของผลอโวคาโดมาใส่ในเนื้อผ้า เพื่อช่วยให้เนื้อผ้ามีความนุ่มชุ่มชื้น สวมใส่สบาย และลดการเสียดสีกับผิวหนัง หรือจะเป็น  Hush Puppies Innerwear อย่าง Hush Ultimate รุ่น Filagen พิเศษด้วยเนื้อผ้าที่ทำจากเส้นใยผสมคอลลาเจน ซึ่งมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่นชื้นให้แก่ผิว อีกทั้งช่วย ระงับกลิ่นกาย และปกป้องจากรังสี UV ในส่วนของแบรนด์ ชุดชั้นในชายยอดขายอันดับ 1 อย่าง Jockey  นำเสนอ Sport Microfiber Active ที่ถูกออกแบบและถักทอขึ้นอย่างประณีต ด้วยเส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่มีความละเอียดสูง ทำให้มีการระบายความอับชื้นที่ดีเยี่ยม และแห้งเร็ว รวมไปถึง ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงอย่าง Jockey for HER ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณสาวๆ 

อีกทั้งยังมีแบรนด์รองเท้าอย่าง Hush Puppies  (ฮัชพัพพีส์)  แบรนด์รองเท้าที่นำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยหลากหลายมาสู่รองเท้า เพื่อความเบา ใส่สบายเท้า  เช่น The Body Shoe รองเท้าที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ารองเท้ากีฬา ที่มาพร้อมนวัตกรรม 'ไบโอ-บีเวล' จึงทำให้พื้นรองเท้าสามารถรองรับทุกสัมผัส และทุกส่วนของเท้า หรือรุ่น Weather SMART รองเท้าที่ทำให้คุณพร้อมลุยฝน ด้วยวัสดุหนังแท้กันน้ำและช่วยขับไล่ความชื้น แต่ยังคงความนุ่มสบาย ทนทาน

3.กลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนำเข้า Import Apparel

เริ่มจาก แบรนด์  G2000 (จี ทูเธาซั่น) แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับวันทำงาน นำเสนอ PACKABLE SUIT ตัวช่วยที่ทำให้คุณสุภาพบุรุษ พับเก็บเสื้อผ้าให้เป็นขนาดพกพา แพคลงกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายเมื่อต้องเดินทาง ในส่วนของคุณผู้หญิง G2000 นำเสนอ Multi way blouse ที่มาพร้อมกันถึง 4 ไอเท็ม สามารถใส่ได้ถึง 11 แบบ ทำให้คุณเลือก Mix & Match ได้หลากหลาย

นอกจากนี้ ยังมี แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นจากประเทศอังกฤษ อย่าง TOPSHOP (ท็อปช็อป) ที่นำเสนอยีนส์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกช้อปมากถึง 8 ทรง เพื่อให้เหมาะสมกับรูปร่างที่ต่างกัน ในส่วนของคุณผู้ชายไลฟ์สไตล์แอคทีฟ TOPMAN นำเสนอ muscle fit ชุดสูทสุดคลาสสิค ที่มาพร้อมการตัดเย็บด้วยเทคนิคอันทันสมัย เพื่อมอบความสบายและความคล่องตัวให้กับชายหนุ่มที่มีกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังบริการ จัดหาผู้ช่วยแต่งตัวของสาวๆ หรือ Personal Shopper  โดยนำกูรูด้านแฟชั่นประจำแบรนด์มาช่วยลูกค้าเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสไตล์ รูปร่าง ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันไปผ่านเทรนด์แฟชั่นล่าสุด

รวมไปถึง Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) แบรนด์สินค้าแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  Calvin Klein Jeans (คาลวิน ไคลน์ ยีนส์)  กับ Sculpted Jeans นวัตกรรมใหม่แห่งยีนส์ที่จะทำให้คุณมีรูปร่างสวยได้สัดส่วนในแบบอุดมคติ รวมไปถึง  Calvin Klein Performance (คาลวิน ไคลน์ เพอร์ฟอร์แมน)   ที่มอบความสะดวกสบาย ฟิตพอดีกับรูปร่าง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างคล่องตัว  โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในแฟชั่นสไตล์ Ck  และ Guess (เกส) แบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำระดับโลก โดยได้นักแสดงสาวมากความสามารถ “ปู ไปรยา” เป็น Brand Ambassador และได้รับการคัดเลือกให้เป็น Thailand’s GUESS Girl คนแรกของประเทศไทย ซึ่งนำความภาคภูมิใจให้กับคนไทยแบบสุดๆ สำหรับแบรนด์เกสมีสินค้าแฟชั่นให้เลือกหลากหลาย อาทิ เสื้อยืดโลโก้เกส ซึ่งเป็น must have ไอเทมที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้ไว้ รวมทั้ง GUESS JEANS ที่โดดเด่นในเรื่องของทรงกางเกง ที่ไม่ว่าใครใส่แล้วก็ทำให้หุ่นดี และสินค้าใหม่ล่าสุดกับ  Active wear ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ สาวแฟชั่น ที่มีความทันสมัย และรักในการออกกำลังกาย

4.กลุ่มเครื่องสำอาง

ได้แก่ แบรนด์ Clarins (คลาแรงส์)  ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Clarins Double Serum เซรั่มที่ขายดีที่สุด  โดยสามารถทำยอดขายได้ทุกๆ 16 วินาทีทั่วโลก รวมทั้งการบริการ  Clarins Skin Spa ผู้นำด้านการปรนนิบัติผิวด้วยทรีทเมนต์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสปาพรีเมี่ยมอันดับ 1 รวมทั้งแบรนด์   THREE  (ทรี) แบรนด์เครื่องสำอาง Hi-End จากประเทศญี่ปุ่น  ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง THREE BALANCING CLEANSING OIL  ในส่วนของ Illamasqua  (อิลลามาสก้า)  โดดเด่นด้วยเครื่องสำอางสีสันจัดจ้าน และที่สุดแห่งไพรมเมอร์แห่งปี The Veil Collection ที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบผิวของสาวเอเชียได้อย่างลงตัว และ  The body Shop  (เดอะ บอดี้ ช้อป) ผู้นำด้านครีมบำรุงผิวออแกนิคและสกินแคร์ธรรมชาติ  กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาล อย่าง  Drops of Youth Concentrate  พรีเซรั่ม ผลิตภัณฑ์ที่ขายได้ 1 ขวดในทุก 28 วินาทีทั่วโลก  นอกจากนี้ยังมี  Lululun ลูลู่ลุน มาส์กหน้าอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่ฉีกกฎการมาส์กหน้าแบบเดิมๆ ที่สามารถมาส์กได้ทุกวัน  และ  JUST FOR MEN (จัสฟอร์เมน) แชมพูปกปิดผมขาว ยอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา รวมทั้ง Restoria (เรสโตเรีย) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเพื่อปกปิดผมขาวที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้านวัตกรรมทั้ง 70 ชิ้น ที่ CMG ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี  CMG ยังจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองร่วมกับ CMG ในครั้งนี้ ที่ให้คุณสามารถซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ในเครือ CMG ได้ในราคาพิเศษ  พร้อมทั้งมีสิทธิ์รับ Cash Voucher มูลค่า 7,000 บาท เพียงแค่คุณร่วมกิจกรรม “แชะ โชว์ แชร์” โดยโพสภาพถ่ายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ในเครือ CMG ที่คุณชื่นชอบลงใน เฟสบุค หรือ อินสตาแกรมของคุณ แล้วตั้งค่าเป็น สาธารณะ (Public) พร้อมใส่ Hashtag ดังนี้ #70yearsofcmg #คัดสรรสิ่งดีๆด้วยหัวใจ 

โดย 70 ภาพถ่ายที่ประทับใจทีมงานมากที่สุด ก็จะได้รับ Cash Voucher มูลค่า 7,000 บาท จากแบรนด์สินค้าที่คุณชื่นชอบ และเมื่อคุณซื้อสินค้าจากแบรนด์ในเครือ CMG สามารถนำโพสนี้ไปแสดงให้กับพนักงานที่หน้าร้าน เพื่อแลกรับส่วนลด On top สูงสุด 17% ได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook