7 (ว่าที่) เพื่อนเจ้าบ่าว “ซงจุงกิ” หล่อ เท่ สมาร์ท

7 (ว่าที่) เพื่อนเจ้าบ่าว “ซงจุงกิ” หล่อ เท่ สมาร์ท

7 (ว่าที่) เพื่อนเจ้าบ่าว “ซงจุงกิ” หล่อ เท่ สมาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นงานที่สาวไทยเฝ้าจับตาเป็นอย่างมาก สำหรับการแต่งงานของสามีแห่งชาติ "ซงจุงกิ" ซึ่งนอกจาก เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ว่าที่เพื่อนเจ้าบ่าว ก็ถูกพูดถึงเช่นกัน เพราะแต่ละคนก็หล่อใส และทุกคนล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงระดับประทศทั้งสิ้น

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงงานแต่งงานของ "ซงจุงกิ" และ "ซองเฮเคียว" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ( 31 ต.ค. 2560) ที่โรงแรมชิลลา วันนี้มีหนุ่มๆ ที่ถูกคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว หรืออาจจะมาร่วมงานในงานวันพรุ่งนี้ ต้องบอกว่าเห็นรายชื่อแล้วทั้งหมดแล้ว แต่ละคนเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงของเกาหลีทั้งสิ้น

ไม่ว่าจะเป็น โจอินซอง (Jo In Sung) ที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนรุ่นพี่รุ่นรุ่นน้องที่สนิทกัน โดยเมื่อครั้งภาพยนตร์เรื่อง "A Frozen Flower" ทั้งคู่พบกันและร่วมงานกัน อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ก็เช่นกันจากภาพยนตร์เรื่อง "Running Man" ทำให้ทั้งคู่รักกันมากๆ งานสำคัญแบบนี้หลายเสียงจึงแอบคิดเล็กๆ ว่า ยังไงเสีย รายชื่อเพื่อนเจ้าบ่าวก็ต้องมีชื่อ อีกวางซู

สำหรับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) เป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกัน เวลาทำงานก็ทำให้ก็เจอกันบ่อยๆ อิมจูฮวาน(Im Joo Hwan) จาก "A Frozen Flower" ก็สนิทกันมาก ขนาดอิมจูฮวานเข้ากองทัพ ซงจุงกิ ยังเคยไปส่งด้วย ยูอาอิน (Yoo Ah In) ทั้งคู่รู้จักสนิทสนมกันจากซีรีส์เรื่อง "Sungkyunkwan Scandal"

นอกจากนี้ยังมีรายชื่อของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ที่อยู่ในแก๊ง 9 เทพบุตรสุดหล่อ และโด คยองซู (Do Kyung Soo) หรือ หนุ่มดีโอ แห่งวง EXO อีกด้วย

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

 

โจอินซอง (Jo In Sung)

อิมจูฮวาน(Im Joo Hwan)

อีกวังซู (Lee Kwang Soo)

 

โด คยองซู (Do Kyung Soo)

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ยูอาอิน (Yoo Ah In)

วันพรุ่งนี้ก็คงได้ทราบกันแล้วครับ ว่ารายชื่อที่เป็นกระแสเหล่านี้จะมีตัวจริงกี่คน หรือจะมีทั้งหมด บวกเพิ่มเพื่อนๆ ในวงการอีกด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook