วิธีการแก้ไขการหลั่งเร็ว

วิธีการแก้ไขการหลั่งเร็ว

วิธีการแก้ไขการหลั่งเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกครั้งที่ผมสอดอวัยวะเพศของผมเข้าช่องคลอดแฟน ไม่เคยเกิน 1 นาทีเลยก็หลั่งแล้ว แต่ทำไมเวลาเธอใช้ปากหรือใช้มือกับน้องชายผม กลับใช้เวลานานกว่าจะออก แฟนผมหาว่าผมเป็นโรคประสาท และเธอดูจะไม่มีความสุข เพราะผมต้องใช้วิธีอื่นทำให้เธอถึงจุดสุดยอด มีวิธีแก้ไขไหมครับ

วิศรุต/อ่างทอง

วิธีการแก้ไขการหลั่งเร็วนั้นมีหลากหลาย และเขียนให้อ่านแล้วเป็นประจำ แต่ชนิดที่คุณเล่ามานั้นก็เห็นด้วยกับแฟนคุณ ว่าคุณน่าจะมีปัญหากับระบบประสาทที่ควบคุมการหลั่งที่ไวกว่าปกติเมื่อสอดผ่านเข้าไปในช่องคลอด ซึ่งลักษณะนี้ก็น่าจะสัมพันธ์กับจิตใจด้วย เคยไปประชุมนานาชาติว่าด้วยสุขภาพผู้ชายและเรื่องของการหลั่งเร็วก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องถกเถียงกัน จำได้ว่ามีแพทย์สาวสวยคนหนึ่งที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตวิทยา และเธอชำนาญในการรักษาการหลั่งเร็วนี้มาก เธอกล่าวคำพูดที่น่าสนใจว่า ”ไม่ว่าคุณจะป้องกันอย่างไร ฝึกฝนแบบไหน แต่เมื่อคุณสอดผ่านความเป็นชายที่แข็งแกร่งของคุณเข้าไปภายในจุดซ่อนเร้นของเธอผู้นั้นซึ่งแสนจะอบอุ่น กระชับ รัดรึง และให้ความสัมผัสที่แนบแน่น คุณอดไม่ได้หรอกที่จะหลั่งความสุขของคุณออกมา”

ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นแบบนี้เสียด้วย คือไม่ว่าจะกระตุ้นอวัยวะเพศด้วยการเสียดสีแบบอื่นๆ ทั้งการใช้ปาก ใช้ลิ้น ใช้มือ หรือใช้อุปกรณ์ใดๆ มันก็ไม่อบอุ่นและกระชับอวัยวะของเขาเหมือนช่องคลอดที่ธรรมชาติออกแบบไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ผู้ชายทุกคนได้รับรู้และสัมผัสความรู้สึกแบบนี้มาทุกคน และยากที่จะหลีกเลี่ยงการหลั่งได้ ในบางคนที่ไม่สามารถจะควบคุมความไวของระบบประสาทที่รับสัมผัสแบบนี้ได้ เป็นความโชคดีที่ปัจจุบันได้มียาที่ออกแบบมาเพื่อรักษาการหลั่งเร็วในกรณีนี้และกรณีอื่นๆด้วย โดยที่ยาจะไปทำให้ระบบประสาททำงานไวน้อยลง จึงสามารถยืดเวลาในการหลั่งออกไปได้นานเพียงพอที่จะควบคุมให้ความสุขแก่แฟนสาว ยาในกลุ่มที่เรียกว่า Dapoxitine เป็นยารักษาอาการหลั่งเร็วที่สามารถจะไปปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะแก้ปัญหาหนักใจของคุณได้

โดย ผศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook