ร้านช่วยตัวเอง ความสุขที่เปี่ยมล้นในห้องแคบๆ สไตล์คนญี่ปุ่น

ร้านช่วยตัวเอง ความสุขที่เปี่ยมล้นในห้องแคบๆ สไตล์คนญี่ปุ่น

ร้านช่วยตัวเอง ความสุขที่เปี่ยมล้นในห้องแคบๆ สไตล์คนญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ้า หมดแก้ววววววว โว๊ยยยย!!!!

บรรยากาศครื้นเครง  สนุกสนาน อิ่มอวลไปด้วยความเป็นกันเองของเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่มาปลดปล่อยความเครียดที่พวกเค้าต่างพบเจอมาตลอดทั้งวัน……..

ไม่ว่าจะไปย่านไหน ร้านใดๆ ยามค่ำคืนที่ญี่ปุ่นเรามักจะได้พบเห็นภาพเหล่านี้จนชินตา

หนึ่งแก้วผ่านไป

สามแก้วผ่านไป

ห้าแก้วผ่านไป……

พอเหล้าเข้าคอ แอลกอฮอล์ลงร่าง (จริงๆคือลงไข่ 555) ตกดึกหลายคนไม่ยอมกลับและเริ่มออกหาสถานที่ปลดปล่อยความเป็น “ลูกผู้ชายตัวจริง” ของพวกเค้า ….(^^)/

4

ร้าน Kintarou (金太郎) ซึ่งมีเกือบทุกพื้นที่ในประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นคือมีป้ายร้านสีเหลืองเด่นตระการตาพร้อมด้วยตัวหนังสือขนาดยักษ์ว่า DVD鑑賞24時間営業 (รับชม DVD เปิดตลอด 24 ชั่วโมง) คือ ร้านที่เหล่าลูกผู้ชายตัวจริง ( หรือ พวกขาหื่น 555 ) ใช้เป็นพื้นที่ในการแสดงจุดยืนของตัวเองผ่านการรับชมดีวีดีโซเดมาคอมของเหล่าดารา AV ในห้องส่วนตัวแคบๆกลิ่นอับๆ ……

ค่าใช้จ่ายแสนถูก บวกกับ DVD ที่มีให้เลือกมากมายทำให้หลายคนไม่ลังเลที่จะเลือกมาผลิตกาวแป้งเปียกในห้องแคบๆของร้านนี้ (^^♪

tennai01

ท่านผู้อ่านครับ !!! ก่อนเขียนบทความนี้ ผมได้ทำหน้าที่ผู้เขียนที่ดี ซึ่งต้องมีความรับผิดชอบต่อบทความที่เขียน จึงได้อาสาไปทดสอบใช้งานด้วยตัวเองมันซะเลยครับ 5555

ร้านนี้คนต่างชาติก็เข้าได้ครับ ขอแค่มี “ความหื่น” เฮ้ยไม่ใช่ !!!! ขอแค่สื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้ครับ (^^♪

พอเข้าร้านเสียงตะโกนดังลั่นจากพนักงานในร้านราวกับว่าเราจะไปปล้นร้านมันดังขึ้นว่า “อิรัชชัยมาเซะ” พร้อมยิงคำถามมาหาเราว่า “เคยมาร้านนี้ไหม” หรือ มาครั้งแรกหรือเปล่า เราก็ตอบไปว่า “ใช่”  พร้อมเดินไปหยิบตะกร้าเพื่อเลือกหนังโซเดมาคอมที่เรียงรายมากมายเต็มร้านได้มากสูงถึง 6 แผ่น (อยากจะบอกว่า พี่ครับ แค่แผ่นสองแผ่นกุก็ไม่ไหวแล้ว 555) ไม่รู้เป็นเพราะที่ญี่ปุ่นไม่มีเว็บบิทโหลดฟรีหรือเปล่าเลยทำให้คนหื่นๆ จากทั่วประเทศต้องออกเดินทางมารวมตัวกันที่ร้านแบบนี้ เพราะวันที่ไปคนแม่งเยอะเหลือเกิน ( ゚Д゚) เวลาเลือกหนังให้เลือกเฉพาะเนื้อใน กล่องไม่ต้อง พอหันไปซ้ายขวาก็เจอแต่พวกหน้าหื่นๆวัยกลางคนขึ้นทั้งนั้น

พอเลือกได้เสร็จก็เอาไปที่เคาน์เตอร์พร้อมระบุเวลา กับ ประเภทของห้องที่จะใช้บริการ (ซึ่งแต่ละสาขาเวลา และ ค่าบริการจะต่างกัน ขอยกตัวอย่างร้านที่ไปนะครับ)

2 ชั่วโมง 1,050 เยน (ประมาณ 615 บาท)

2 ชั่วโมงครึ่ง 1,600 เยน (ประมาณ 780 บาท)

ส่วนประเภทห้องก็มีให้เลือกถึง 3 แบบ (เลือกได้ทั้งสูบบุหรี่ หรือ ไม่สูบบุหรี่)

แบบเก้าอี้ปรับระดับ

 eq01

แบบโซฟา

 eq03

แบบเตียงยาว

 eq02

พอเลือกห้องเสร็จพนักงานจะถามเราว่า เราจะเอาโลชั่น หรือ จิ๋มเทียมไหม? (ตรงนี้แล้วแต่ระดับความหื่นของแต่ละคนนะ ถ้าหื่นมากก็เสียเงินมาก "(-""-)" แต่ผมไม่ได้เลือกเพิ่มนะ 555)

3

พร้อมกับให้กุญแจห้อง ถุงยาง กับ ผ้าเย็นเรามาด้วย (ให้มาทำอะไร? ตอบสิ ตอบสิ)

บรรยากาศทางเดินเข้าห้อง เรียกได้ว่าอยู่ในมุมอับ และ แคบมาก หัวใจเต้น ตุบ ตุบ พลางหวั่นในใจว่ากุจะโดนดักตีหัวไหมเนี่ย

2

ห้องก็เล็กกะทัดรัดตามสไตล์พี่ยุ่นเค้า อุปกรณ์ในห้องครบครัน ทั้ง ถังขยะ โทรศัพท์ แอร์ รีโมท เครื่องเล่นดีวีดี โดยเข้าได้แค่ 1 คน (ร้านนี้ใช้บริการ 1 คนห้ามลักไก่พาแฟนเข้าเด็ดขาด)

1

ห้องที่นี่ถึงจะเล็กแต่ใช้วัสดุเก็บเสียงอย่างดี ทำให้คุณสบายใจได้ว่าช่วงเวลาสำคัญของคุณเสียงจะไม่ลั่นหลุดลอดออกไป 55 ที่ชอบเป็นพิเศษคือ พอเบื่อๆ แวะไปเข้าห้องน้ำระหว่างกำลังปลดทุกข์เหลือบไปตามกำแพงในห้องน้ำ มันเล่นยกเครื่องขายเซ็กส์ทอยมาวางติดกำแพงให้เห็นและกดซื้อกันได้ตรงนั้นเลยทีเดียว (การตลาดพี่แมพมาก 55)

พอใช้บริการเสร็จก็นำดีวีดี กับ กุญแจไปคืนพร้อมชำระเงินเป็นอันเสร็จสรรพ (^^) พนักงานในร้านกล่าวขอบคุณเสียงดังเช่นเคยตามสไตล์พี่ยุ่นที่ต้องบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ว่า “อาริกาโตะ โกะซาอิมัส แล้ว มาใหม่อีกนะคร๊าบบบ” เสียงบทสนทนาจบลงพร้อมกับตัวเราที่เบาขึ้น (นี่กุไปทำอะไรมาเนี่ย?? )

หลังจากเดินออกจากร้านอดคิดไม่ได้ว่า ร้านแบบนี้มันมีคนญี่ปุ่นมากันเยอะไหมจึงลองเสริช์เล่นๆเป็นภาษาญี่ปุ่นดู แทบสลบเมื่อพบว่า กระทู้ที่ถามเกี่ยวกับร้านช่วยตัวเองใน Yahoo (เหมือนพันทิพบ้านเรา) มีพรึ่บเลย ไม่พอมันยังมีคนชาบูชาบูร้านแบนี้ถึงขนาดทำวีดีโอแนะนำมาลงใน Youtube เลยทีเดียว

ในประเทศญี่ปุ่นเราจะพบเห็นร้านลักษณะนี้อยู่เป็นเรื่องปกติ ว่ากันว่าชาวญี่ปุ่นคือชนชาติที่มีระเบียบวินัยมากที่สุดในโลก สิ่งเหล่านี้ไม่ได้ได้มาง่ายๆ ต้องแลกมาด้วยความเครียด ความกดดันในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

ร้านเหล่านี้ไม่เพียงแค่รองรับคนที่ชื่นชอบเรื่องทางเพศอย่างเดียว แต่ ยังได้รับความนิยมในฐานะเป็นสถานที่ผ่อนคลาย และ พักผ่อนหย่อนใจสำหรับผู้ที่ต้องการดูดีวีดีทั่วไป (ในร้านมีดีวีดีการ์ตูน และ หนังทั่วไปด้วย)

นอกจากนี้ หลายต่อหลายครั้งคนที่ใช้บริการก็เพียงแค่ต้องการหาที่พักผ่อนเพื่อรอรถไฟวิ่งอีกทีในตอนเช้า (รถไฟหยุดวิ่งตอนเที่ยงคืน) เพราะค่าใช้บริการในร้านแบบนี้ยังถือว่าถูกกว่าการเข้าพักในโรงแรมมาก อีกทั้งยังอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงานต่อได้เลยด้วย (ร้านนี้มีที่ให้อาบน้ำด้วย)

สังคมหมู่แบบญี่ปุ่นคือน้ำมันหล่อลื่นที่นำพาเศรษฐกิจประเทศไปในทิศทางเดียวกัน เทคโนโลยีต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ขีดจำกัดของประเทศหลายต่อหลายอย่างส่งผลให้สินค้าญี่ปุ่นก้าวขึ้นมามีบทบาท รวมถึง ได้สร้างนวัตกรรมมากมายขึ้นในเวทีโลก แน่นอนว่าไม่เว้นแม้กระทั่งสินค้าผู้ใหญ่ เช่น เซ็กส์ทอยที่ถูกนำมาใช้ช่วยผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องมีบุตรยาก คงพูดได้ด้วยว่าร้านต่างๆเหล่านี้ช่วยสร้างสมดุลในสังคมด้วยการลดอาชญากรรมทางเพศด้วยครับ

เกี่ยวกับ ณัฐพงษ์ บุญพร (นัตโตะ) – ล่าม นักแปลภาษา นักเขียน และ เอเจนซี่เอวีรายใหญ่ ชายไทยที่คลั่งไคล้ภาษาญี่ปุ่นพอๆกับการดูหนังเอวี เค้าใช้เวลาว่างวันๆหมดไปกับการพัฒนาเว็บไซต์ดิกไทยญี่ปุ่น ชื่อ www.j-doradic.com และ แอพพจนานุกรมไทย-ญี่ปุ่นชื่อ j-doradic (iOS & Android)

iOS

https://goo.gl/jWH045

Android

https://goo.gl/1ORyp2

ปัจจุบัน บริหารงานและพัฒนาธุรกิจบริษัท Jtbiz Co.,Ltd. (บริษัทประสานงานธุรกิจญี่ปุ่น) ในตำแหน่ง Managing Director  โดย หนังสือสอนภาษาญี่ปุ่นเล่มแรกของเค้า "พูดญี่ปุ่นทันใจ พิชิตได้ทุกสถานการณ์" ติด Bestseller ด้วย (ดูหนังสือผ่าน Se-ed book : https://goo.gl/xltplB

IG : https://instagram.com/natto95/

Twitter : https://twitter.com/j_doramanga

FB page : https://www.facebook.com/Jdoramanga
https://www.facebook.com/Jdoradic

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook