หนุ่มๆ ฝึกไว้ 3 วิธีชะลอการหลั่ง

หนุ่มๆ ฝึกไว้ 3 วิธีชะลอการหลั่ง

หนุ่มๆ ฝึกไว้ 3 วิธีชะลอการหลั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสุขบนเตียง เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงยากให้ยาวนานสักหน่อย เพราะบางครั้งหลายคนมีปัญหาเรื่องไปถึงจุดสุดยอดเร็วเกินไป ซึ่งนอกจากตัวเองจะรู้สึกไม่ดีแล้ว สาวข้างกายก็ต้องพากันเสียอารมณ์ไปด้วย วันนี้ Sanook! Men เลยมีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยบรรเทาอาการหลั่งไวมาฝาก

1. รู้จักเริ่ม และ หยุด

สร้างความตื่นตัวให้คุณและคู่ของคุณด้วยวิธีต่างๆไปก่อนครับ ไม่ต้องรีบร้อน ให้ค่ำคืนนี้ของคุณดำเนินแบบ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป และหากว่าคุณรู้สึกว่าการสร้างอารมณ์รักของคุณนั้นมากเกินไป ก็ให้หยุดครับ เดียวคุณจะล่มซะก่อน หยุดประมาณ 5-10 วินาทีแล้วค่อยเริ่มใหม่ก็ได้ครับ ดีกว่ารีบๆ แล้วหมดสนุก

2. บีบ

หากคุณรู้สึกว่า คุณกำลังใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ให้หยุดการดำเนินเรื่องทั้งหมดแล้วก็ บีบที่ปลายหนอนของคุณเลยครับ เพราะ จะเป็นการช่วยลดแรงดันของอสุจิที่พุ่งออกมาจากท่อภายใน เป็นการลดการตอบสนองต่อจุดสุดยอดของคุณ เป็นให้ความตื่นตัวของคุณลดลงไปก่อนแล้วค่อยบรรเลงใหม่

3. ถุงยางอนามัย

นอกจะเป็นการป้องกันโรคแล้ว ถุงยางอนามัยนี่แหละครับ ยังทำให้ชีวิตรักบนเตียงของคุณยาวนานขึ้นด้วย เพราะถุงยางอนามัยจะช่วยลดการสัมผัสและสารหล่อลื่นจะช่วยการเสียดสีลง อีกทั้งยังมีถุงยางอนามัยแบบที่ผสมสารที่ทำให้คุณหลั่งได้ช้าลงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook