6 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น กระตุ้นอารมณ์

6 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น กระตุ้นอารมณ์

6 น้ำหอมกลิ่นสดชื่น กระตุ้นอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้ชายคือ "กลิ่นหอม" เพราะจากที่เคยไถ่ถาม คุณสาวๆ ส่วนใหญ่อยากให้หวานใจใช้น้ำหอมบ้าง แต่พวกเธอไม่ชอบกลิ่นฉุดๆ แรงๆ นะครับ พวกเธอปลื้มกลิ่นแนวสดชื่น

และนี่คือ 6 กลิ่นได้หมดถ้าสดชื่น ชอบกลิ่นไหนลองสอยมาลองได้ครับ รับรองว่าหอมสดชื่นจนสาวๆ ต้องสะกิดคุณแน่นอน

L’Homme Prada

กลิ่นนี้เขาวางขายได้ไม่นานมานัก โดยตัวนี้เอกลักษณ์คือ กลิ่นของดอกส้ม พร้อมผสานสารสกัดจากดอกไอริสและอำพัน ทำให้กลิ่นมีความละมุนแต่สดชื่นในเวลาเดียวกัน แถมขวดนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยขวดหนังด้วยหนังซัฟเฟียโนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้อีกด้วย

Bleu de Chanel

ผู้หญิงเขาคอมเฟิร์มแล้วแล้ว ว่าน้ำหอมกลิ่นนี้หากได้กลิ่นมันเหมือนใส่พลังงานความสดใสให้แกคนรอบข้าง ด้วยส่วนผสมหลักอย่างส้มและองุ่น  จึงเป็นที่มาของกลิ่นที่สดชื่น นอกจากความสดใส ขวดนี้ยังใส่กลิ่นที่ดูมีความลึกลับน่าค้นหา เป็นกลิ่นที่เรียกได้ว่ามีความละเอียดอ่อน สร้างความน่าพึงพอใจได้ในหลายเหตุผล

Armani Black Code

น้ำหอมกลิ่นละมุม เบาๆ ของเลมอน เบอร์กามอท ผสานกับกลิ่น Blossom orange และ Soothing Guaiac wood กลิ่นหอมปนหวานออกแนวหนุ่มเซ็กซี่แบบมีมาด น่าค้นหาและดูทันสมัย กลิ่นหอมอ่อนๆ จะติดตามคุณไปทั้งวันและโดดเด่นด้วยการเปลี่ยนโทนกลิ่นช่วง Base note จะออกแนวกลิ่นสะอาด สดชื่น ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของคุณให้น่าค้นหายิ่งขึ้น

Bentley Infinite Intense

น้ำหอมจากเมืองผู้ดี แบรนด์สุดหรูจากอังกฤษ ใช้ไม้ซีดาร์ แพทูรี่และกำยาน ผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นอำพันทะเล มาพร้อมดีไซน์ขวดสวยหรูและกลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับหนุ่มๆ ในลุคเรียบง่ายแต่แฝงความเป็นหนุ่มทันสมัยและน่าสนใจ

Hermes Le Jardin De Monsieur Li

น้ำหอมแบรนด์ Hermes จากฝรั่งเศส นวัตกรรมน้ำหอมที่ผสานกลิ่นเอกลักษณ์ของ มินท์ ส้มจี๊ดและดอกมะลิ ร่วมกับพรรณไม้หอมมากมาย ขวดนี้เป็นน้ำหอมยูนิเซ็กส์ จึงให้กลิ่นที่สดชื่น แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล

Acqua di Gio

น้ำหอมรุ่นนี้ ยอดขายดีมาก เรียกได้ว่าเป็น Best-selling ในบรรดาน้ำหอมผู้ชายเลยทีเดียว และจากการทดสอบ ก็พบว่าผู้หญิงชอบกลิ่นนี้เสียด้วย กลิ่นของมันให้ความรู้สึกถึงมหาสมุทรที่สะอาด ผสมกับกลิ่นดอกมะลิ และกลิ่นส้มอ่อน ๆ เหมาะสำหรับใช้ในช่วงฤดูร้อน และฤดูใบไม้ผลิ เมื่อผิวหนังของคุณมีความร้อน กลิ่นจะผสมผสานกันออกมาสร้างความฮอตให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เพราะหากคุณดูแลตัวเองได้ดีแล้ว การเพิ่มเสน่ห์เล็กน้อยด้วยความหอม จะทำให้สาวๆ ที่อยู่ใกล้มีความสุข อยากขยับเข้าใกล้มากขึ้นด้วยนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook