อยากรู้ไหม ? ดารา คนดัง เขียนข้อความอะไรบนร่างกาย

อยากรู้ไหม ? ดารา คนดัง เขียนข้อความอะไรบนร่างกาย

อยากรู้ไหม ? ดารา คนดัง เขียนข้อความอะไรบนร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ารอยสักกับผู้ชาย เหมือนเป็นของคู่กัน โดยหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการสัก เขามักจะเก็บเรื่องราวความทรงจำต่างๆ ในชีวิตไว้บนร่างกาย อย่างเช่น คนดังเหล่านี้ ที่นอกจากจะเก็บรูปสวยๆ ลวดลายงามๆ ไว้ เขายังเลือกเก็บความทรงจำไว้ในรูปแบบของข้อความอีกด้วย แต่ข้อความจะเขียนว่าอะไรไปติดตามกันเลยครับ

หมาก ปริญ หนุ่มคนนี้แอบเก็บเรื่องราวดีๆ ไว้บนแผ่นหลัง โดยเคยมีเพื่อนๆ ในเว็บไซต์ Pantip แกะข้อความรอยสักออกมาได้ เป็นประโยคภาษาอังกฤษว่า "Giving up doesn't always mean you are weak; sometimes it means that you are strong enough to let go." หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า การยอมแพ้ ละทิ้งบางอย่าง ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ บางครั้งมันหมายความว่า คุณเข้มแข็งพอที่จะปล่อยมันทิ้งไปต่างหาก

ด้านไหล่ขวาหนุ่มตั้ม เดอะสตาร์ 10 ก็มีข้อความภาษาอังกฤษว่า I will protect and take care of everyone who I love forever หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า ผมจะปกป้องและดูแลทุกคนที่ผมรักตลอดไป

มาที่นักร้องและนักธุรกิจหนุ่ม ทายาทเซ็นทรัล ป๊อก ภัทรสกร หนุ่มคนนี้เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องรอยสักว่า ถ้าให้อธิบายทั้งหมดอาจจะยาวมาก เพราะทุกรอยสักในร่างกายของเขาล้วนมีความความทั้งสิ้น จึงยกตัวอย่าง อาทิ อักษรภาษาจีนบนหัวไหล่ คือชื่อสกุล หรือ แซ่ ของคุณปู่ โดยรอยสักนี้ถือเป็นรอยสักชิ้นแรกบนร่างกายของหนุ่มป๊อกเลยครับ สำหรับบริเวณแขน จะมีรูปประนมมือ มีความหมายเกี่ยวกับ พระพุทธศาสนา โดยหนุ่มป๊อกเคยบวชแล้ว จึงอยากสักไว้เพื่อยึดมั่นจิตใจ ด้านนาฬิกา คือเวลาเกิด ส่วนแสงคือ ตัวเชื่อมทุกอย่างในตัวเข้าด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังมีข้อความภาษาอังกฤษซึ่งเป็นคติประจำใจที่หนุ่มป๊อกชื่นชอบอีกด้วย

มาที่ตลกร้อยล้าน แจ๊ส ชวนชื่น หนุ่มคนนี้เลือกเก็บข้อความเท่ๆ ความหมายดี ไว้บริเวณหน้าอก โดยสักเป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า Chuan Chyn อ่านว่า ชวนชื่น ซึ่งเป็นนามสกุลในวงการที่สร้างชื่อเสียงให้กับหนุ่มคนนี้จนโด่งดัง นอกจากนี้หนุ่มแจ๊สยังสักข้อความรวมถึงรูปภาพไว้ในส่วนอื่นๆ ของร่างกายอีกหลายจุด

ด้านดีเจเพชรจ้า หนุ่มอารมณ์ดี รักแฟนมาก ก็สักชื่อนิวเคลียร์เป็นภาษาอังกฤษไว้จารึกความรักกันเลยทีเดียว ส่วนความหมายก็คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะหากไม่รักคงไม่สักชื่อแฟนลงไปแน่นอน

นักร้องหุ่นซิกแพค ธามไท แพลงศิลป์ ศิลปินหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น หนุ่มคนนี้นอกจากชื่นชอบการออกกำลังกายและร้องเพลง เขายังชื่นชอบการสัก โดยเขียนชื่อตัวเองบริเวณหน้าท้องส่วนล่าง

ปิดท้ายด้วยหนุ่มที่หลงใหลในศิลปะการสัก แทค ภรัณยู เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากจะชอบดนตรี กีฬา เขายังเลือกเก็บเรื่องราวต่างๆ ไว้บนร่างกายอีกด้วย ส่วนลวดลายที่สักลงบนร่างกายก็มีตั้งแต่ลายกราฟฟิก รูปแผนที่ประเทศไทย ตลอดจนข้อความที่มีความหมายอีกหลายต่อหลายจุด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @mark_prin, @pokmindset, @tack_pharunyoo, @jazzpadung, @timethai, @djpetjah

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อยากรู้ไหม ? ดารา คนดัง เขียนข้อความอะไรบนร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook