เสื้อยืดสี่แบบที่หนุ่มควรสอยมาใส่ สวมเสื้อยืดอย่างไรให้คูล ให้เท่ มีคำตอบ

เสื้อยืดสี่แบบที่หนุ่มควรสอยมาใส่ สวมเสื้อยืดอย่างไรให้คูล ให้เท่ มีคำตอบ

เสื้อยืดสี่แบบที่หนุ่มควรสอยมาใส่ สวมเสื้อยืดอย่างไรให้คูล ให้เท่ มีคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Polo
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เสื้อโปโลเคยเป็นยูนิฟอร์มของเหล่านักกีฬาและบรรดา Geek หรือเหล่าหนุ่มน้อยวัยเรียนทั้งหลาย แต่เมื่อแคมเปญเด็ดดวงของ “โปโล ราล์ฟ ลอเลน” กระแทกใจวงการแฟชั่น เสื้อโปโลหรือเสื้อยืดคอปกจึงไม่ใช่ทางเลือกของคนกลุ่มแคบๆ อีกต่อไป หนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยต้องเคยหรือควรจะมีเสื้อโปโลอยู่ในตู้เสื้อผ้าสักตัว ในวันสิ้นคิด หนุ่มๆ ก็ดูหล่อสะอาดด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อโปโลให้เข้ากับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนที่แบรนด์ Lacoste จะออกคอลเลคชั่นใหม่กิ๊ก สีสันแสบทรวงมาให้เลือกใส่ แค่ท่องให้ขึ้นใจว่า อย่าครอบครองลุค Prepy ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเป็นอันขาด ประเภทเสื้อโปโล กางเกงสก็อตสี่ส่วน ถ้า Accessories ไม่แน่จริง หรือใส่เหล็กดัดฟัน วงการแฟชั่นขอทำนายว่า “ดับ” ชัวร์

The Nautical Tee
โคโค่ ชาแนล ได้แรงบันดาลใจจากหนุ่มชาวประมงกล้ามบึ้กที่กำลังลากอวนหาปลาขึ้นฝั่ง เป็นจุดกำเนิดให้เธอคว้าลุคคลาสสิกประจำยุโรปนี้มาใส่ในชีวิตประจำวัน ด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนยาว ลายขวาง ผ้าคอตตอนบางเบา เหมาะมากสำหรับหนุ่มคนไหนที่กำลังจะไปเวเคชั่นย่านนีช หรือไปดูพระอาทิตย์ตก แถวโมนาโค แต่ถ้ากระเป๋าไม่หนักขนาดนั้น เว้นให้ไปยอร์ชคลับแถวพัทยาหรือหัวหินก็ยังพอไหว ทั้งนี้ทั้งนั้น กรุณาสำรวจบอดี้ของตนด้วยว่าหล่อเพอร์เฟ็คท์หรือเปล่า ถ้าอ้วนกว้าง งดเว้นการใส่เสื้อขวางลำตัวอย่างนี้ เก็บไว้ใส่ชาติหน้าก็ยังไม่สาย ที่สำคัญ เสื้อยืดลายขวางเป็นโลโก้ของช่วงหน้าร้อนหรือการพักผ่อน กรุณาเก็บเข้าตู้ยามปฏิทินฟ้องว่าเข้าเดือนกันยายนแล้ว

The Screen T-Shirt
ตีตลาดวัยรุ่นกระจายตั้งแต่สยาม สวนลุมไนท์ จตุจักร ยันเซียร์ รังสิต สกรีนเก๋ๆ สามารถเรียกร้องความสนใจจากสายตาผู้พบเห็นได้อย่างดี แถมยังสื่อถึงความ “ติสต์” ในตัวคนใส่ ด้วย “สาร” ที่ดีไซน์เป็นลายสกรีน ทั้งนี้เพื่อความเซฟ แนะนำให้เลือกลายสกรีนที่ดูเป็น Abstract ดีกว่าเลือกลายตัวหนังสือประเภท “รักคนอ่าน” หนังหน้าไม่ดีจริง มีหวังโดนจำกัดอาณาเขตให้อยู่แต่แถบปริมณฑล อีกอย่าง ก่อนซื้อกรุณาลองจับเนื้อผ้าดูสักนิด เลือกที่ผ้านิ่มๆ ไม่ขึ้นขนง่าย ซักง่าย ไม่ยับ ใส่แล้วเข้ารูปแนบลำตัว ดูเป็นคน Selective น่าคบสุดๆ

ลายดีมักมีมากกว่าหนึ่งตัว วันไปแฮงค์เอาท์กับแก็งค์หนุ่มโสด เลือกแมตช์กับ Blazer หรือยีนส์สีสวยๆ สักตัว

The Granddad T-Shirt
เสื้อยืดคอวี มีกระดุมสองถึงสามเม็ด เป็นเครื่องแบบที่ทำให้นึกถึงคุณตาสัญชาติอเมริกัน อย่าเพิ่งโวยวายไปว่าชวนใส่ยูนิฟอร์มคนชรา เพราะสมัยนี้ เสื้อแบบนี้ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงและเนื้อผ้าที่ช่วยส่งเสริมหุ่นบึ้กๆ เฟิร์มๆ ของหนุ่มๆ ได้อย่างดี โดยเฉพาะช่วงหน้าอก เส้นช่วงคอจะช่วยเน้นให้ “กล้าม” ที่คุณผู้ชายฟูมฟักมาโดดเด่นเป็นสง่าล้นออกมายิ่งกว่าเดิม หนุ่มบ้าฟิตเนสควรมีติดตู้ไว้อย่างน้อยหนึ่งตัว เลือกแมตช์ในวันที่คุณรู้สึกฟิตและแอคทีฟสุดๆ และกรุณางดเติมแป้งและลิปมัน ไม่งั้น “หนุ่ม” แถวยิมอาจมีเฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook