5 เรื่อง รู้จัก “ซัน ประชากร” หนุ่มหล่อคู่จิ้น "ดีเจต้นหอม"

5 เรื่อง รู้จัก “ซัน ประชากร” หนุ่มหล่อคู่จิ้น "ดีเจต้นหอม"

5 เรื่อง รู้จัก “ซัน ประชากร” หนุ่มหล่อคู่จิ้น "ดีเจต้นหอม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหัวใจพองโตกันเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่จิ้นที่มีแววว่าจะก่อเกิดความรักกันจริงๆ สำหรับ หนุ่มหล่อ ซัน ประชากร กับดีเจคนสวย ต้นหอม ศกุนตลา วันนี้ใครอยากรู้จักหนุ่มคนนี้ Sanook! Men มี 5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหนุ่มคนนี้มาฝาก

1. ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2532 ที่จังหวัดนครพนม เป็นเจ้าของส่วนสูง 183 เซนติเมตร

2. สำหรับ ซัน ประชากร จบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา อุดรธานี ในอุปถัมภ์ของบาทหลวงปราโมทย์ รุจิเกียรติกำจรและจบระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิศวกรรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขณะนี้กำลังศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

3. สมัยหนุ่มคนนี้เรียนชั้นปีที่ 1 ได้เป็นเชียร์หลีดเดอร์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานกีฬาเฟรชชี่เกมส์ประจำปีการศึกษา 2551 และในปีการศึกษาเดียวกันนั้นยังได้รับคัดเลือกเป็นทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประจำงานงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 65 ในปี พ.ศ. 2552 อีกด้วย

4. ซัน ประชากร เป็นลูกพี่ลูกน้องกับโฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว (ป๊อก) นักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อีกด้วย

5. ด้านความรักหนุ่มคนนี้เคยมีแฟนเป็นสาวนอกวงการ ก่อนจะเป็นข่าวกับไฮโซชื่อดังจนยุติความสัมพันธ์ลง จนกระทั้งหนุ่มซันมีข่าวเป็นคู่จิ้นกับดีเจต้นหอม ศกุนตลา โดยเมื่อไม่นานมานี้ฝั่งดีเจสาวได้โพสต์ข้อความว่า สุดพิเศษเป็นต่างหูเพชร แล้วแท็กไปยังคนให้หนุ่มซัน พร้อมข้อความน่ารักๆ ว่า... "I feel so special , having u in my life.... Thx a lots ka 25 Oct 16 #ที่ได้ไม่ใช่เพราะเป็นชะนีสวย แต่ได้เพราะเป็นชะนีดีๆ เพรียบพร้อม เดี๋ยวสิ่งดีๆจะเข้ามาเอง #shine bright like diamond หุหุ #ปรบมือซิคะ รออัลไล"

ทางด้านหนุ่มซันก็โพสต์ภาพคู่พร้อมอวยพรให้มีความสุข ทิ้งท้ายด้วยว่า "always beside u na ja" ซึ่งด้านสาวต้นหอมก็มาตอบด้วยว่า "ร้ากกกก ขอบคุณนะคะ" งานนี้ก็ต้องจับตาดูว่าทั้งคู่ยังจะเป็นเพื่อน(สนิทกันไปอีกนานไหม) อิอิ

ประวัติ
ชื่อเกิด ประชากร ปิยะสกุลแก้ว
ชื่อเล่น ซัน
เกิด 13 เมษายน พ.ศ. 2532 (27 ปี)
จังหวัดนครพนม
อาชีพ นักแสดง
ปีที่แสดง พ.ศ. 2552-ปัจจุบัน
ค่าย โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนต์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 เรื่อง รู้จัก “ซัน ประชากร” หนุ่มหล่อคู่จิ้น "ดีเจต้นหอม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook