5 แฟนตลก สวย น่ารัก จนหนุ่มๆ หลายคนแอบมอง

5 แฟนตลก สวย น่ารัก จนหนุ่มๆ หลายคนแอบมอง

5 แฟนตลก สวย น่ารัก จนหนุ่มๆ หลายคนแอบมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสุภาษิตที่ว่า “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” เห็นทีจะเป็นจริง เพราะดูอย่างเหล่าดาราตลกชายในเมืองไทยที่ถึงแม้จะไม่ได้หล่อขั้นเทพ แต่ด้วยคารมและความน่ารัก ก็ทำให้แฟนสวย น่ารัก ระดับพริตตี้กันหลายคน

วันนี้ Sanook! Men มี 5 แฟนตลกที่สวย น่ารัก เซ็กซี่ ระดับพริตตี้ มาฝาก แต่จะมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

เริ่มที่ น้องจูล แฟนสาว ท๊อฟฟี่ นักร้องวงสามบาทห้าสิบ สาวคนนี้นอกจากหน้าตาน่ารักราวเน็ตไอดอล นิสัยก็ยังน่ารักมากอีกด้วย ทั้งนี้ช่วงหลังความรักของทั้งคู่สุกงอม จนฝ่ายท๊อฟฟี่ เซอร์ไพส์ขอแต่งงานริมทะเลบางแสน และจดทะเบียนและใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว


ตามาติดๆ ด้วย ยูริ แฟนสาวนอกวงการลูกครึ่งญี่ปุ่นของ บอล เชิญยิ้ม หลังคบหาและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 5 ปี จนตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แค่เห็นหน้าตา และบุคลิกภาพบอกว่าเลยสวยใส น่ารัก ไม่แพ้พริตตี้ หรือ เน็ตไอดอล เลยล่ะครับ

หลังบ้านของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น มี แจง ปุณณาสา แฟนสาวดูแลทั้งเรื่องธุรกิจและคิวงานต่างๆ เห็นงานเยอะขนาดนี้ แต่เรื่องความสวยก็ไม่ได้ละเลยนะครับ เพราะเห็นสาวแจงออกรายการครั้งใดก็สวยน่ารักแบบเดิมไม่เปลี่ยน บอกเลยว่า สวยคมแบบนี้ สเปกของใครหลายคนเลย


พูดถึงแจ๊ค แฟนฉัน ชั่วโมงนี้หลายคนคิดถึงเรื่องออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก แต่นอกจากเรื่องสุขภาพ เรื่องแฟนก็มีหลายคนพูดถึงไม่น้อยเพราะ คุณ แฟนสาวคุณครูสอนร้องเพลง เธอสวยและน่ารักไม่แพ้ใครเลย


ปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่แต่ยังสวยปิ๊ง มาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาตลกรุ่นเก๋า เท่ง เถิดเทิด ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แต่ผิวพรรณและหน้าตาบอกเลยว่าสาววัย 30 ต้นๆ มีอายแน่นอนครับ

เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าคารม มีผลจริงๆ ครับ ^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG : @teng_turdtung, @jull_chanatda, @ballyim_uri, @jackfanchan

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 แฟนตลก สวย น่ารัก จนหนุ่มๆ หลายคนแอบมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook