โจอี้บอย ปล่อย แว่น DECK รุ่นใหม่ คอนเซปท์เท่ “LONER”

โจอี้บอย ปล่อย แว่น DECK รุ่นใหม่ คอนเซปท์เท่ “LONER”

โจอี้บอย ปล่อย แว่น DECK รุ่นใหม่ คอนเซปท์เท่ “LONER”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวรุ่นแว่นตาสายเลือดไทย DECK ได้ไม่กี่ปี พี่โจอี้ก็นำเสนอคอลเลคชั่นแว่นตาใหม่ๆ ให้หนุ่มๆ ก็ลองเลือกสวมใส่ให้เหมาะกับตัวเองอย่างต่อเนื่อง และปีนี้มีแว่นตาแบบใหม่ออกมาอีกแล้ว ภายใต้คอนเซปท์เท่ๆ อย่าง LONER หรือ หมาป่าเดียวดาย

ทั้งนี้พี่โจอี้ ได้เปิดเผยกับ Sanook! Men ว่า “กว่าจะมาเป็นรุ่น Loner เราใช้เวลาไปพอสมควรเลยครับ คอลเลคชั่นนี้เราคิดกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เริ่มแรกเราเปิดตัวมาด้วยคอนเซปท์ Funglasses สีสันของแว่นจึงออกมาแบบดูมันส์ๆ สีจัดจ้าน หวือหวาพอสมควร เลยกลับมาทำการบ้านว่าคอลเลคชั่นถัดมาของเราควรออกมาแบบไหน ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่ากระแสตอนนี้ อะไรก็ตามที่ Retro / Classic / Minimal นี่จะได้รับความนิยมมากมาสักพักแล้ว เราก็ปิ๊งไอเดียว่าสไตล์แว่นเรายังไม่มีรุ่นนี้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า Mood & Tone เลยดีไซน์ออกมาเป็นโทนสีเข้มดูดิบๆ ดำๆ เหงาๆ เลยตั้งชื่อว่า ‘Loner’ (โลนเนอร์) ความหมายง่ายๆ เลยก็คือ หมาป่าเดียวดาย หรือแว่นคนโสด! นั่นแหละครับ ใครใส่นี่รู้เลยว่าโสด แต่ไม่โสดก็ใส่ได้นะ

สำหรับความพิเศษของรุ่นนี้พี่โจอี้บอกว่า เริ่มตั้งแต่การดีไซน์ พิถีพิถันกว่าจะสร้างคาแรคเตอร์ การแอนิเมชั่นกราฟิคโดยดีไซน์เนอร์คนไทย ให้ออกมาแบบที่ต้องการ รวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ เรียกว่าปรับกันมาแบบหืดขึ้นคอกว่าจะเป็นที่พอใจ และพัฒนาสินค้าให้สามารถเปลี่ยนเป็นเลนส์สายตาได้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โจอี้บอย ปล่อย แว่น DECK รุ่นใหม่ คอนเซปท์เท่ “LONER”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook