S’fare ฉลองครบรอบ 39 ปี เปิดตัวสูทเซ็ทสไตล์ล่าสุด

S’fare ฉลองครบรอบ 39 ปี เปิดตัวสูทเซ็ทสไตล์ล่าสุด

S’fare ฉลองครบรอบ 39 ปี เปิดตัวสูทเซ็ทสไตล์ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 39 ปีแล้ว ที่ S’fare (เอสแฟร์) ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซป “BE A GETLEMAN” ที่สะท้อนบุคลิกของการเป็นสุภาพบุรุษผู้มีวิสัยทัศน์ที่ดูดีทั้งภายนอกและภายใน

โดยปีนี้ S’fare ได้นำเสนอเครื่องแต่งกายที่มีรูปแบบดีไซน์อันหลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการในทุกโอกาสของสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง ซึ่งมีทั้ง Modern Classic ชุดทำงานและเสื้อผ้าลำลองที่ดูเรียบง่าย ภูมิฐาน แต่มีความร่วมสมัย, Trendline เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเสื้อผ้าที่มีความทันสมัย โดยเน้นถึงการใช้เนื้อผ้าพิเศษและรายละเอียดการตัดต่อที่มีลูกเล่น ตอบโจทย์ การ Mix & Match เพื่อการทำงานและสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี

S’fare ตั้งใจนำเสนอ สูทเซ็ท (เสื้อสูทพร้อมกางเกง) รุ่นพิเศษ ที่ตัดเย็บอย่างประณีตในจำนวนจำกัด เพื่อเป็นการขอบคุณสุภาพบุรุษที่ไว้วางใจในสินค้าคุณภาพมาตราฐานเอสแฟร์อย่างต่อเนื่อง โดยใช้ประสบการณ์ในการตัดเย็บเสื้อสูท และการเลือกวัตถุดิบอย่างชำนาญ มาสร้างสรรค์เป็นเสื้อสูทที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสทั้งในงานที่เป็นทางการ (Formal) หรือแบบลำลอง (Smart Casual) ในราคาที่ทุกคนสามารถครอบครองได้ โดยเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยพิเศษ (T/R Stretch = Tetron/Rayon/Spandex ในอัตราส่วน 65/32/3%) ซึ่งมีความยืดหยุ่น (Stretch) และมีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ทำให้สวมใส่สบาย สามารถทำกิจกรรมประจำวัน ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือวิ่ง ได้อย่างคล่องตัว

เพราะเนื้อผ้าดังกล่าวจะยืดหยุ่นไปกับการเคลื่อนไหวในทุกๆอิริยาบท ไม่รั้งแขนขาหรือร่างกาย อีกทั้งการปรับฟิตติ้งของสูทให้มีความพอดีกับรูปร่างของคนไทย ไม่รัดแน่น หรือหลวมโคร่งจนเกินไป มาพร้อมกับ 2 สียอดนิยมคือ เทาเข้ม และ ดำ ให้คุณคอมพลีตลุคสุภาพบุรุษได้อย่างง่ายดาย จำหน่ายในราคาพิเศษ สูทเซ็ท (เสื้อสูทพร้อมกางเกง) ราคา 3,990 บาท

ตัวอย่างสูทสีเทาเข้ม

ตัวอย่างสูทสีดำ

เท่ เนี๊ยบ ทั้งสองสี

พบกับสินค้าคุณภาพจาก S’fare ได้ที่ เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook