CPS CHAPS เปิดตัว SHOP.CPSCLOTHING.COM พร้อมคอลเลคชั่น “Modern Rock”

CPS CHAPS เปิดตัว SHOP.CPSCLOTHING.COM พร้อมคอลเลคชั่น “Modern Rock”

CPS CHAPS เปิดตัว SHOP.CPSCLOTHING.COM พร้อมคอลเลคชั่น “Modern Rock”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CPS CHAPS พร้อมก้าวสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซเพื่อยกระดับธุรกิจอีกขั้นด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ SHOP.CPSCLOTHING.COM รังสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อวงการแฟชั่น บริการให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เลือกช้อปได้อย่างมีสไตล์และไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ยังได้พบกับบอดี้สแลมและบิ๊กแอส วงดนตรีแนวร็อคระดับประเทศซึ่งมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวกยีนส์เลิฟเวอร์ตัวจริง กระทบไหล่แบบใกล้ชิดและเซ็นลายเซ็นลงบนกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเปิดขายออนไลน์ในราคา 2,990 บาท มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20 ตัวและจะเปิดจำหน่ายถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น โดยนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนให้กับองค์กรการกุศลเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ

ในงานยังมีไฮไลท์สุดล้ำครั้งแรกในเมืองไทยนำเอานวัตกรรมการลองเสื้อผ้าผ่านระบบดิจิทัล Interactive Trial Mirror หรือห้องทดลองเสื้อผ้าสุดไฮเทคที่สามารถเลือกชุดที่ต้องการลองจากหน้าจอทัชสกรีนแล้วระบบจะแสดงภาพผู้ใช้ที่สวมชุดนี้บนหน้าจอทันที เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ลองเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใครในแบบ Virtual Fitting และสามารถแชร์ไปอวดเพื่อนในโลกโซเชียลเก๋ ๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคดิจิทัลแบบสุด ๆ พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยี Virtual Reality ในคอนเซ็ปต์ Frozen Runway ที่ใช้ร่วมกับแว่นตา VR ซึ่งได้จำลองภาพ 360 องศาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเดินบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ท่ามกลางเกล็ดหิมะ เหมือนได้เดินบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่มหานครนิวยอร์ก โดยมีสื่อมวลชนและเหล่า เซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ชุติมา ดุรงค์เดช, พีชนา เอกชัย, ณิชชา บุณยากร, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, จารุเดช บุญญสิทธิ์และกันต์ รตนาภรณ์ ที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน


ภายในพื้นที่จัดงานมีมินิแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Fall / Winter 2016 ทั้ง 16 ลุคที่สวมใส่โดยนายแบบและนางแบบสุดชิค โดยซีซั่นนี้ทาง CPS CHAPS ปรับโฉมใหม่ให้เป็น Your Everyday Runway ที่เน้นการออกแบบให้เป็นชุดที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนในสไตล์ทันสมัยเพื่อเพิ่มลุคที่ดูโดดเด่นมั่นใจและมีความอินเตอร์เหมือนเดินออกมาจากรันเวย์ในทุกวัน และยังได้มีการพูดคุยกับเซเลบริตี้ถึงการช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ทั้งสไตล์การแต่งตัวการแต่งกายให้เข้ากับบุคลิกภาพของตัวเองโดย ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล กล่าวว่า “เป็นคนช้อปปิ้งออนไลน์เยอะมาก ชอบชิ้นไหนก็กดซื้อเลย เพราะไม่ค่อยชอบลองเสื้อผ้าในห้าง ส่วนCPS CHAPS เป็นแบรนด์ที่ไว้วางใจเพราะใส่อยู่แล้วเป็นประจำ ซี่ซั่นนี้ก็ยังคงความเท่เพราะมีสไตล์ของผู้ชายเข้ามาผสมผสาน ค่อนข้างจะเหมาะกับป้อค่ะ ล่าสุดก็ไปซื้อกางเกงยีส์ขาม้ามาด้วย ชอบมากค่ะและไอเท็มโปรดคือเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ สไตล์การแต่งตัวของป้อจะชอบใส่เสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ แต่งตัวสบาย ๆ ค่ะ เพราะเป็นตัวเองที่สุดแล้ว”

ผู้สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์เพื่อสมัครสมาชิกและเพื่อความสะดวกในการใช้งาน สามารถตั้งค่าการสมัครรับข่าวสารต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่น ส่วนลด สินค้าใหม่ ทั้งนี้ยังบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศ บ้าน หรือส่งไปที่ SKYBOX ในสถานีบีทีเอสเลือกได้ 7 สถานี ได้แก่ ช่องนนทรี, สนามกีฬาแห่งชาติ, ทองหล่อ, หมอชิต,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, อารีย์และอโศก สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในประเทศไทย, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซียและไต้หวัน ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับวิธีในการเลือกการจัดส่ง การจัดส่งปกติใช้เวลา 3-7 วันทำการ การจัดส่งด่วนใช้เวลา 2-3 วันทำการ และการจัดส่งเพื่อรับสินค้าที่ SKYBOX ในสถานี BTS ใช้เวลา 3-4 วัน และในขณะนี้มีบริการจัดส่งเฉพาะในประเทศต้นทางที่ทำการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น

ทั้งนี้ยังมีบริการจัดส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์ที่มียอดจัดซื้อ 1,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถชำระเงินได้หลากหลายตามความสะดวกของลูกค้าตั้งแต่การชำระเงินปลายทาง การชำระเงินผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิตการ์ด รวมถึงการบริการคอลเซ็นเตอร์หากมีปัญหาในการใช้งานหรือซักถามข้อสงสัยต่าง ๆ

พร้อมกันนี้ CPS CHAPS ยังได้เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดล้ำต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2016 สร้างความแตกต่างและโดดเด่นในธีม New York ทั้งเสื้อผ้าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รังสรรค์ให้ซีซั่นส์นี้มีหลากหลายสไตล์ทั้งความเท่แบบสบาย ๆ ความโมเดิร์นทะมัดทะแมง โดยเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ (Men Collection) นำเสนอด้วยคอลเลคชั่น “Modern Rock” โทนสีดำ, แดงและเขียวขี้ม้าเอาใจหนุ่ม ๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงร็อคในยุค 90 ที่แฝงไปด้วยความนิ่ง สุขุมและน่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดที่พิมพ์ลายแนว Art Modern Rock หรือจะเป็นรองเท้า Chelsea Boots และไอเท็มเด็ดของแบรนด์ก็คือกางเกงยีนส์ทรง Super Skinny ที่ใส่เทคนิคไม่ยั้ง ทั้งการทำขาด การฟอกสีที่แตกต่างออกมาถึง 24 รุ่นด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ CPS CHAPS เปิดตัว SHOP.CPSCLOTHING.COM พร้อมคอลเลคชั่น “Modern Rock”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook