ยิ่งกว่าสะสม 4 ดาราชาย ชอบรองเท้าผ้าใบเข้าเส้น

ยิ่งกว่าสะสม 4 ดาราชาย ชอบรองเท้าผ้าใบเข้าเส้น

ยิ่งกว่าสะสม 4 ดาราชาย ชอบรองเท้าผ้าใบเข้าเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีผู้ชายหลายคนชื่นชอบรองเท้าผ้าใบ เพราะนอกจากจะสวมใส่เพื่อปกป้องเท้าแล้ว รองเท้ายังสามารถบ่งบอกสไตล์ได้อีกด้วย เมื่อรองเท้าเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่น ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะซื้อเก็บสะสมเรื่อยๆ พอรู้ตัวอีกทีก็มีไม่ต่ำกว่า 10 คู่แล้ว

สำหรับคนดังเหล่านี้ก็เช่นกัน เขารักและชื่นชอบในรองเท้าผ้าใบมาก ซื้อสะสมมาเรื่อยๆ จากหลักสิบสู่หลักร้อยคู่ งานนี้มีดาราคนไหนบ้างไปติดตามกันเลยครับ


อาร์ เดอะสตาร์
เริ่มที่หนุ่มหล่อเสียงดี อาร์ เดอะสตาร์ หนุ่มคนนี้ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบมาก โดยอาร์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเคยนำรองเท้าคู่โปรดไปเก็บไว้ในห้องนอนเพราะห่วงมาก ทั้งนี้อาร์ให้ความสำคัญขนาดก่อนออกจากบ้านเขาจะเลือกรองเท้าขึ้นมาก่อนจากนั้นก็ค่อยหาเสื้อและกางเกงที่เข้ากัน สำหรับรองเท้าที่ชื่นชอบและมีในครอบครองมากที่สุดคือ Nike Air Jordan แต่ถึงแม้จะมีรองเท้าหลายร้อยคู่ แต่บางคู่ก็เก็บไว้ไม่เสียเปล่านะครับ เพราะราคามีแต่ขึ้นเรื่อยๆ

 


ดีเจเพชรจ้า
ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่สะสมของระดับไฮเอนด์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรูกว่า 10 คัน นาฬิกาข้อมือยีห้อดัง กว่า 100 เรือน ยังไม่รวมแว่นตาแบรนด์หรูอีกมากมาย แต่หากพูดถึงรองเท้าหนุ่มคนนี้สะสมรองเท้า Nike Dunks เรียกว่ามีเยอะถึงขนาดต้องมีห้องสำหรับเก็บรองเท้าโดยเฉพาะเลยทีเดียว แว่วๆ มาว่าล่าสุดห้องรองเท้าก็จะเต็มอีกแล้วครับ

 


แจ๊ส ชวนชื่น
ถือเป็นผู้ชายสายสตรีทอีกหนึ่งคน ที่หลงใหลในรองเท้าผ้าใบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Converse แจ๊สสะสมรุ่นหายากไว้มากมาย ว่ากันว่าราคารวมๆ แล้วค่อนข้างสูงมากทีเดียว ที่สำคัญในคลังของสะสมยังมีรองเท้า Converse ที่สาวกเห็นแล้วต้องร้องว้าว เพราะหนุ่มแจ๊สมีรุ่นลิมิเต็ดหายากในครอบครองหลายคู่มาก เห็นมีรองเท้าเยอะแต่หนุ่มแจ๊สเขาค่อยๆ ซื้อ ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ นะครับ

 

เวย์ ไทเทเนียม
ปิดท้ายด้วยหนุ่มฮิปฮอปที่มีรองเท้าไว้ในครอบครองไม่แพ้ใคร โดยรองเท้าที่หนุ่มเวย์มีไว้ในคลังรวมๆ แล้วหลายร้อยคู่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็น Nike Air Jordan โดยเวย์สะสมไว้เนื่องจากชื่นชอบรุ่นนี้เป็นพิเศษ เรียกว่าซื้อเก็บเรื่อยๆ จนมีรุ่นหายากราคาสูงจำนวนไม่น้อยเลย

ต้องบอกว่าความรักความชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบนาฬิกา บางคนชอบของเก่า สำหรับหนุ่มๆ เหล่านี้เขาชอบรองเท้าผ้าใบเป็นพิเศษ จึงค่อยๆ เก็บสะสมเรื่อยมา ที่สำคัญหลายคนมองว่า รองเท้าบางรุ่นยิ่งเก็บยิ่งมีราคา เนื่องจากเป็นรุ่นหายากผลิตน้อยในอนาคตก็จะยิ่งหายากเข้าไปอีก

ขอขอบคุณภาพประกอบ: @r_nattaphol, @jazzpadung, @djpetjah, @daboyway

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ยิ่งกว่าสะสม 4 ดาราชาย ชอบรองเท้าผ้าใบเข้าเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook