สุดยอดแว่นกันแดดราคาเบา ๆ สำหรับผู้ชาย

สุดยอดแว่นกันแดดราคาเบา ๆ สำหรับผู้ชาย

สุดยอดแว่นกันแดดราคาเบา ๆ สำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แว่นกันแดด กลายเป็นแฟชั่นสุดฮิต ที่จะทำให้ผู้ชายธรรมดา ๆ ดูมีสไตล์ขึ้นมาได้ และผู้ชายหลาย ๆ คน ก็บอกว่า เขาไม่ได้มีแว่นกันแดดแค่อันเดียว ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่า ราคาของแว่นแต่ละอันนั้น ไม่เบาเลย ยิ่งเป็นแบรนด์ดัง ๆ ด้วยแล้ว จะซื้อแต่ละอันก็ทำเอาต้องคิดหนัก

แต่จริง ๆ แล้ว ถ้าเราลองมาเลือกดูกัน ก็จะเห็นว่า มีแว่นดี ๆ ที่ไม่ทำเรากระเป๋าฉีกอยู่หลายรุ่นเหมือนกัน ซึ่งหากเราสามารถลดงบประมาณในการซื้อแว่นกันแดดแบรนด์ดังลงได้ ก็จะสามารถเลือกซื้อแว่นเท่ห์ๆ ได้หลากสไตล์มากขึ้น ยิ่งใครที่ชอบทำหาย ชอบทำหล่น เปลี่ยนแว่นกันบ่อย ๆ แว่นที่เราได้คัดมาให้นี้ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

- Topman Retro Mirror Sunglasses รุ่นนี้นับว่าเป็นรุ่นกลาง ๆ ไม่ดูเป็นสไตล์ Wayfarer (สไตล์นักเดินทาง) หรือ Aviator (สไตล์นักบิน) มากนัก โดยผู้ผลิตต้องการให้ดูทันสมัยด้วยเลนส์ฉาบปรอท และกรอบสีทอง สวมใส่ได้ง่าย เหมาะกับชุดกลางวันทุกรูปแบบ ในราคาเพียง 20 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Quay Australia Bronx Sunglasses ถ้าหากคุณต้องการแว่นกันแดด ที่ไม่ใช้มีหน้าที่แค่ปกป้องดวงตาจากแสงแดดในช่วงกลางวันเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ต้องการเป็นความโดดเด่น เป็นผู้รักแฟชั่นด้วยแล้วละก็ แว่นรุ่นนี้ เหมาะมาก ด้วยกรอบสีน้ำผึ้ง และรูปทรงที่สุดเฉี่ยว ราคาของมันอยู่ที่ 43 ดอลล่าร์สหรัฐ

- American Optical Original Pilot Eyeware ผู้ผลิตรายนี้ เป็นที่รู้จักในการผลิตแว่นคุณภาพสูงให้กับกองทัพ ดังนั้น จะไม่มีปัญหาในเรื่องของเลนส์ที่ทำให้ภาพบิดเบือนอย่างแน่นอน ทรงเหลี่ยม จัดว่าเป็นความโดดเด่นเฉพาะตัวของเขาเลยทีเดียว ราคา 57.95 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Carrera Aviator Sunglasses นับว่าเป็นสไตล์นักบินคลาสสิก ที่ใคร ๆ ก็ใส่แล้วดูดี เลนส์ที่ใช้เป็น Composite Lenses ซึ่งหมายถึงมีความสามารถในการกันรังสี UV ได้ถึง 100 เปอร์เซนต์ ส่วนกรอบเป็นโลหะ ราคาของมันคือ 64.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Carrera 5020/S Sunglasses ความโดดเด่นคือ ด้านบนที่เรียบ ตรง ทำให้ใส่แล้วดูขึงขัง มากกว่าขี้เล่น ตัวกรอบเป็นโลหะ มีทั้งสีดำ น้ำเงินเข้มและน้ำตาล ส่วนเลนส์เป็น Non-polarize ซึ่งปลอดภัยต่อรังสี UV 100 เปอร์เซนต์ ให้ความรู้สึกเป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจ ในราคา 66.68 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Sunpocket Folding Sunglasses แว่นกันแดดรุ่นนี้เชื่อว่าใคร ๆ ก็ชอบ เพราะไม่เพียงทำให้ดูหล่อ มันยังพับได้อีกด้วย พกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวก มีเลนส์สีฟ้าไปกันได้ดีกับกรอบลายกระ สำหรับราคานั้นอาจจะสูงหน่อย คือ 94.97 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Topman Round Sunglasses เมื่อเห็นราคารุ่นนี้แล้ว ต้องยอมรับว่าสุดคุ้ม เพียง 25 ดอลล่าร์สหรัฐ ได้แว่นกันแดดสไตล์วินเทจ มีกรอบโลหะ ลายกระ ทรงกลม และยังใช้เลนส์ที่กันรังสี UV ได้ 100 เปอร์เซนต์

- Raen Myer Polarized Sunglasses เป็นแว่นกรอบหนา รุ่นเดียวในกลุ่ม แถมยังนำเอาสไตล์ของแว่นราคาแพงอย่าง RAEN และ Poler มาผสมกันได้อย่างลงตัว พร้อมใช้เลนส์กันรังสี UV 100 เปอร์เซนต์ ในราคา 89.98 ดอลล่าร์สหรัฐ

- A.J. Morgan Boston Sunglasses รุ่นนี้ เลือกใช้กรอบลายกระสีอ่อน ทำให้ดูแปลกตาและมีสไตล์ ซึ่งผู้ผลิตเน้นว่า เป็นแว่นที่ดูดี ในราคาเบา ๆ อย่างแท้จริง คือ 24 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Komono Clement Sunglasses เป็นแว่นสีดำ ทรงกลม เลนส์ฉาบปรอท สีฟ้าอ่อนและสีเขียว หากมองเผิน ๆ อาจจะรู้สึกว่าไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ความพิเศษอยู่ที่ตัวเลนส์ กันรังสี UV ได้ 400 เท่า นอกจากนั้น กรอบยังเป็นงานแฮนด์เมด ราคาอยู่ที่ 70 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Fort Knocks Polarized Sunglasses+Strap ผู้ผลิตคือ Fort Knocks นั้น นับได้ว่ามาเขย่าวงการแว่นกันได้ไม่น้อยเลย ทั้งจากการออกแบบที่คลาสสิก และความสบายในการสวมใส่ แว่นกันแดดของเขามีหลายสไตล์ หลายสี เลนส์ ได้รับการรับรองจาก FDA หรือองค์การอาหารและยาของสหรัฐ ว่ากันรังสี UV ได้ 400 เท่า ราคา 32.98 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Sunski Seacliffs แว่นรุ่นนี้ มีความเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา วัสดุที่นำมาใช้ทำกรอบคือโพลีคาร์โบเนต ส่วนเลนส์ ก็เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นเลนส์โพลาไรซ์ กันรังสี UV B ถึง 400 เท่า ราคาอยู่ที่ 55 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Randolph Engineering Ashby Sunglasses รุ่นนี้ เรียกได้ว่า คุ้มค่า น่าสะสม มันดูคลาสสิก และดูดีทีเดียว บางคนอาจจะบอกว่า ราคาของมัน 81.58 ดอลล่าร์สหรัฐนั้น ไม่ค่อยจะถูกโดนใจสักเท่าไหร่ แต่ด้วยสไตล์วินเทจ และคุณสมบัติของเลนส์กันรังสี UV 100 เปอร์เซนต์ ก็นับว่า ไม่เลวเลยทีเดียว

แปลและเรียงเรียงจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook