7 สัญญาณเตือนว่าคุณอาจโดนสวมเขา

7 สัญญาณเตือนว่าคุณอาจโดนสวมเขา

7 สัญญาณเตือนว่าคุณอาจโดนสวมเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้แฟนของคุณดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาไปหรือเปล่า พูดอะไรก็ไม่ค่อยจะสนใจฟัง แถมชอบทำเหมือนมีความลับอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไป จนผิดสังเกตในหลาย ๆ เรื่องแล้วละก็ ลองมาเช็คดูหน่อยว่า ความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น เข้าข่ายน่าสงสัยว่าคุณจะถูกเธอสวมเขาเข้าให้หรือเปล่า เริ่มจากเสื้อผ้า หน้าผม กันเลย

1. อยู่ ๆ เธอก็ลุกขึ้นมาแปลงโฉมครั้งใหญ่ จากที่ไม่ค่อยจะสนใจแต่งเนื้อแต่งตัว ก็กลายมาเป็นสวยขึ้นจยผิดหูผิดตา เสื้อผ้าใหม่ ๆ ดูเซ็กซี่ มีสไตล์ ผมเผ้าที่เคยฟูกระจาย ก็กลายมาเป็นสวยเนี๊ยบจากซาลอน แถมยังเข้าฟิตเนส ฟิตหุ่นจนเป๊ะ ถ้าอยู่ ๆ เธอลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองอย่างปัจจุบันทันด่วน คุณพ่อบ้านคงต้องจับตากันเป็นพิเศษแล้ว

2. เธอดูจะให้ความสนใจในชีวิตคู่น้อยลง จากเมื่อก่อนที่มีอะไรก็ปรึกษาหารือกันโดยตลอด ช่วงหลัง ๆ ดูเธอจะเหินห่าง เมื่อคุณชวนคุยเรื่องชีวิตคู่ เรื่องบนเตียง ก็ดูเหมือนไม่ค่อยมีอารมณ์ และยังไม่ค่อยจะสนใจอะไรในตัวคุณเสียอีก

3. เธอมีความลับ ไม่พูด ไม่เล่า เหมือนสมัยก่อน ว่าวันนี้ไปทำอะไรที่ไหน เจอใครมาบ้าง เวลาถามก็หลบ ๆ เลี่ยง ๆ ไม่อยากตอบ เหมือนคนมีความผิด ถ้าเริ่มสังเกตพฤติกรรมมีพิรุธนี้ได้ อย่าเพิ่งหวาดระแวง แต่ลองถามเธอดูสิว่า เธอเป็นอะไรไป ทำไมช่วงนี้ถึงได้ทำตัวแปลก ๆ

4. เธอไม่ใส่ใจครอบครัว แถมยังไม่ตื่นเต้น ที่คุณอุตสาห์เซอร์ไพรส์มารับเธอถึงที่ทำงาน แถมยังจะดูหัวเสียซะอีก บางครั้งเธอก็ต้องการจะออกไปข้างนอกคนเดียว โดยไม่มีเหตุผลที่ดีพอ อาจจะไม่บ่อย แต่คุณเริ่มรู้สึกไม่มีความสุขกับพฤติกรรมแบบนี้ของเธอเสียแล้ว

5. เธอเฉย ไม่โกรธ ไม่ชวนทะเลาะ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนขี้โมโห แค่คุณไม่ยอมออกไปเจอเพื่อน ๆ ของเธอ เธอก็โกรธแล้ว แต่ตอนนี้ ไม่เห็นเดือดร้อนอะไร ไม่ไปก็ไม่ไป สำหรับคุณอาจจะรู้สึกว่า ก็ดีเหมือนกัน ที่เธอเลิกเป็นคนหัวฟัดหัวเหวี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่บางที นั่นอาจเป็นการแสดงออกให้เห็นว่าเธอไม่ได้แคร์คุณอีกแล้วได้

6. เธอคุยโทรศัพท์ หรือยู่กับอินเทอร์เน็ตมากขึ้น แอบโทร เสียงเบา แทบกระซิบ พอคุณเดินมาก็รีบวางหู เธอมีอีเมลใหม่ ที่ไม่ได้บอกให้คุณรู้ เธอแอบซื้อโทรศัพท์อีกเครื่อง โดยไม่บอกให้คุณรู้เช่นกัน

7. เธอมักจะกลับบ้านช้า ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ แล้วก็มักจะให้เหตุผลว่า งานไม่เสร็จ ที่ทำงานขอให้ช่วยทำงานต่อ เธอเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามและ เลี่ยงการสนทนา เพราะรู้สึกผิด

ถ้าคุณสังเกตุได้ ถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเหล่านี้ เห็นที่จะต้องพิสูจน์สัญชาตญาณของคุณกันแล้วหละ

แปลแลพเรียบเรียงจาก : www.cititext.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook