6 เรื่องสุดๆของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

6 เรื่องสุดๆของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

6 เรื่องสุดๆของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าแตกสุด
พูดออกอากาศผิดโดยไม่รู้ตัว ช่วงเป็นดีเจปีแรกแล้วจัดโอไอซีไปด้วยเลยนอนน้อย สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว พูดชื่อเพลงผิดบ้าง ชื่อหนังผิดบ้าง ดีนะไม่บอกชื่อลูกค้าผิด

เสี่ยงตายสุด
เข้าฉากขี่มอเตอร์ไซค์ในรักนะเป็ดโง่ คือในเรื่องมอเตอร์ไซค์ของพี่เสือจะเก่าๆ ซึ่งทีมงานเก่งมาก ไปหามอเตอร์ไซค์ที่แทบจะขับไม่ได้จริงๆ มาให้ จำได้ว่าถ่ายวันแรกเป็นซีนกลางคืน มีน้องมุก (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ซ้อนด้วย ฝนก็ตก เบรกไม่มี ไฟไม่มี ดอกยางก็ไม่ดี ขาน้องมุกอยู่บนความรับผิดชอบของเราเต็มๆ ผมก็ขี่แต็กๆๆๆ ไป พอสั่งคัตเท่านั้นละ ขาเราอยู่อย่างนี้ (ทำท่าเบรก) คือเอาเท้าเบรกเลย กลัวคว่ำ

อายสุด
ลืมเปิดไมค์ตอนจัดดีเจตรงสตูดิโอที่เราเรียกกันว่าตู้ปลาที่สยามเซ็นเตอร์ ตอนนั้นคนมาเกาะดูเยอะมาก เลยตื่นคน แทนที่จะเปิดไมค์ ผมกลับไปเลื่อนมิกเซอร์ขึ้นและไม่ได้กด ON เสียงเลยไม่ออก ความที่ไม่รู้ คิดว่าเปิดไมค์แล้ว ก็พูดไปอย่างสนุกสนาน มารู้ตอนพูดเสร็จแล้วมีสาย 4 (พี่ฉอดหรือโปรดิวเซอร์) โทร.มาถามว่าทำไมรายการเดดแอร์ อย่าให้มีอีกนะ “ผมนี่ขนลุกเลยครับ”

เศร้าสุด
ปิด Hot Wave

เซอร์ไพรส์สุดในชีวิต
วันที่มีเบอร์ 0-2669-9062 จากเอไทม์โทร.เข้ามาบอกว่าได้เป็นดีเจ ตอนรับสายตื่นเต้นมาก จำได้ว่าดีใจอยู่ในรถคนเดียวอย่างบ้าคลั่ง ยิ่งกว่าถูกหวยอีกครับ

โรแมนติกสุด
แอบจัดงานวันเกิดให้คนรู้ใจ กะทำเซอร์ไพรส์แบบกุ๊กกิ๊กน่ารักด้วยการไปซื้อพลุแบบโอ่งใบใหญ่มากมา ทางร้านขายพลุบอกว่าจุดแล้วจะอยู่ได้ประมาณ 30 วินาที พอเขามา เดินไปเปิดประตูปั๊บ เคานต์ดาวน์ได้ไม่เกิน 10 วินาที พุ่งมาแบบเปาะแปะๆๆ แล้วหายไปแล้ว คนที่เราจะไปเซอร์ไพรส์ยังไม่ทันเห็นเลย ดีที่ถ่ายคลิปไว้ เลยเปิดให้ดูว่าก่อนออกมามันมีอย่างนี้นะ

เนื้อหา/ภาพประกอบ : PUSH UP Photo Book of // PUSH PUTTICHAI KASETSIN

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น สามารถติดตาม Photo Book เล่มแรกของพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน PUSH UP โดยสำนักพิมพ์ Steps ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 6 เรื่องสุดๆของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตคนนี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook