รู้จัก พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรข่าวชื่อดัง

รู้จัก พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรข่าวชื่อดัง

รู้จัก พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรข่าวชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Men ขอพาทุกคนมาทำความรู้จัก พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรข่าวมากความสามารถคนนี้กัน

พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี เป็นผู้ชายอีกคนที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพ เขาเริ่มต้นงานข่าว แล้วยึดมั่นบนเส้นทางนี้มาตลอด พุทธอภิวรรณทำงานในสำนักข่าวชื่อดังมาแล้ว ทั้งสำนักข่าว inn, สำนักข่าวทีนิวส์, ก่อนที่จะเข้ามาทำรายการ ทุบโต๊ะข่าว และต่างคนต่างคิดทางช่อง อมรินทร์ทีวี


ด้วยลีลาการอ่านข่าวแบบถึงลูกถึงคน สไตล์คล้ายกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ทำให้พิธีกรหนุ่มคนนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว และต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ทีวี ที่หนุ่มคนนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรก็ได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่า พุทธอภิวรรณ คือพิธีกรข่าวอันดับต้นๆ ของสถานีเลยก็ว่าได้ จนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า พุทธอภิวรรณ ได้ลาออกจากบทบาทผู้สื่อข่าวของช่อง อมรินทร์ทีวี แล้ว โดยบางกระแสบอกว่าพุทธอภิวรรณ เตรียมจะเข้ามารายงานข่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ แทน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่พักงานไป

สำหรับ พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2520 จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มีคติประจำใจที่ว่า สิ่งที่ควรลืมคือตา สิ่งที่ไม่ควรลืมคือตัว

ก็ต้องติดตามผู้ชายมากมายความสามารถคนนี้กันครับ ว่าท้ายที่สุดแล้ว เขาจะไปทำงานที่สถานีไหน ยังไงแฟนๆ ที่ชื่อชอบสไตล์การอ่านข่าวและสัมภาษณ์แบบนี้ ก็อย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : รายการต่างคนต่างคิด อมรินทร์ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook