ไนกี้ แอร์แม็กซ์ คอลเลคชั่นพิเศษ HTM 3 รุ่น 3 สไตล์

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ คอลเลคชั่นพิเศษ HTM 3 รุ่น 3 สไตล์

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ คอลเลคชั่นพิเศษ HTM 3 รุ่น 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนแห่ง Air Max Day สามดีไซน์เนอร์ระดับปรมาจารย์จากโปรเจคต์ HTM ซึ่งได้แก่ ฮิโรชิ ฟูจิวาระ ทิงเกอร์ แฮทฟิลด์ และมาร์ค ปาร์คเกอร์ ได้จับมือร่วมกันสร้างสรรค์รองเท้าแอร์แม็กซ์คอลเลคชั่นพิเศษ ที่แต่ละคู่มาในสไตล์ที่แตกต่างกันและสะท้อนถึงดีไซน์และลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โดย “ฮิโรชิ ฟูจิวาระ” ได้เปิดตัวรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ แอลดี ซีโร่ เอช (Air Max LD-Zero H) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ต้องการทลายสิ่งเดิมๆ ต้องการนำอดีตมาสู่ปัจจุบัน และต้องการความงามแบบคลาสสิก”

ขณะที่ “ทิงเกอร์ แฮทฟิลด์” และ “มาร์ค ปาร์คเกอร์” ได้เปิดตัว 2 รุ่นที่เหลือออกมาพร้อมกัน โดย “แฮทฟิลด์” ผู้ให้กำเนิดรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ ได้สร้างสรรค์รองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ 90 อัลตรา ซุปเปอร์ฟลาย ที (Nike Air Max 90 Ultra Superfly T) โดยเขาได้เผยถึงแนวคิดการสร้างสรรค์ครั้งนี้ว่า “เมื่อผมได้รับมอบหมายให้พัฒนารองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นพิเศษ ผมตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงมันใหม่ทั้งหมด และผมอยากจะพัฒนามันด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยเฉพาะการนำดีไซน์ของคอรองเท้าจากรองเท้าฟุตบอลรุ่นเมอร์คิวเรียลซุปเปอร์ฟลายที่ผมชื่นชอบและรู้สึกเหมือนกับเป็นถุงเท้ามาดีไซน์ร่วมกับรองเท้าแอร์แม็กซ์ 90 โดยตัวรองเท้าจะมีสีแดง สีขาว และสีน้ำเงินผสมกลมกลืนกัน เนื่องจากผมได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของประเทศสหรัฐและฝรั่งเศส อันเป็นประเทศที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของผม และที่สำคัญมันยังทำให้ผมย้อนกลับไปสู่รากฐานแบบเดิม คือการเลือกใช้สีหลักๆ ให้กับรองเท้ารุ่นนี้”

ด้าน “มาร์ค ปาร์คเกอร์” ได้รังสรรค์รองเท้ารุ่น ไนกี้ แอร์แม็กซ์ อัลตรา เอ็ม (Nike Air Max Ultra M) ซึ่งเขาได้เผยว่า “ผมชอบผลิตภัณฑ์ที่ดูเรียบง่ายและเห็นแล้วก็รู้ทันทีว่ามันคืออะไร แต่บางครั้งมันก็สนุกดีหากเรามีโอกาสสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตาทุกคน โดยตัวรองเท้าได้รับอิทธิพลมาจากช่อง Air ของรองเท้าแอร์แม็กซ์ บีดับบลิว ขณะที่หน้ารองเท้า ผมได้เลือกใช้เทคโนโลยีผ้าแจ็คการ์ดที่อ่อนนุ่ม เพื่อสร้างสีสันหรือลูกเล่นใหม่ๆ รวมทั้งยังได้นำดีไซน์จากรองเท้าวิ่งรุ่น The Vengeance, The Vortex และ The Vector ที่ผมเคยออกแบบไว้และดูคลาสสิกมากในยุค 80 มาเสริมจุดเด่นให้กับรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย”

สำหรับรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ คอลเลคชั่น HTM ซึ่งประกอบด้วยแอร์แม็กซ์ แอลดี ซีโร่ เอช / แอร์แม็กซ์ 90 อัลตรา ซุปเปอร์ฟลาย ที / แอร์แม็กซ์ อัลตรา เอ็ม จะจำหน่ายในราคา 8,000 บาท 9,200 บาท และ 6,900 บาท ตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไนกี้ แอร์แม็กซ์ คอลเลคชั่นพิเศษ HTM 3 รุ่น 3 สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook