หนุ่มๆ ร้องซี้ด มิ้นท์ ณัฐวรา ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้งให้กับ FHM

หนุ่มๆ ร้องซี้ด มิ้นท์ ณัฐวรา ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้งให้กับ FHM

หนุ่มๆ ร้องซี้ด มิ้นท์ ณัฐวรา ถ่ายเซ็กซี่อีกครั้งให้กับ FHM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสดงละครก็เก่ง ถ่ายแบบก็ยังมีเสน่ห์ไม่น้อย สำหรับนางร้ายหน้าหวาน มิ้นท์ ณัฐวรา ครั้งนี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง หนุ่มๆ พบกับเธอได้ในนิตยสาร FHM ฉบับเดือนมีนาคม 2016

ไม่ว่างานอะไรที่สาวคนนี้ทำต้องออกมาดีเสมอทั้งงานละคร งานโฆษณา รวมถึงงานถ่ายแบบด้วย โดยครั้งนี้สาวมิ้นท์โชว์ความเซ็กซี่ครั้งใหม่ ที่รับรองว่าหนุ่มๆ ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้มิ้นท์วาดลีลาออกมาแต่ละภาพแจ่มๆ ทั้งนั้น งานนี้จะถูกใจหนุ่มๆ หรือเปล่าไปชมภาพตัวอย่างกันเลยครับ บอกได้คำเดี๋ยวซี๊ดปาก

- การที่คุณเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาแล้ว ทำให้การตัดสินใจมาร่วมงานกับ FHM ง่ายขึ้นไหม?
จริงๆ มันก็มีส่วนนะคะ แต่ว่าตั้งแต่เข้าวงการมามันมีช่วงที่มิ้นท์ไม่ถ่ายเซ็กซี่เลย จะถ่ายแค่หนังสือแฟชั่น หวานๆ นิดหน่อย พอปีที่แล้วกับปีนี้ก็เริ่มรับแนวเซ็กซี่เยอะขึ้น เหมือนด้วยด้วยอายุและตอนนี้มิ้นท์ออกมาดูแลตัวเองทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แล้วก็พอมิ้นท์ได้รับถ่ายหลายๆ แนว มันก็ทำให้มิ้นท์ได้รับงานได้หลายแนวด้วยค่ะ

- คอนเซ็ปต์วันนี้เป็นยังไงบ้าง?
สวยดีค่ะ (ครั้งนี้เซ็กซี่สุดสำหรับคุณแล้วหรือยัง?) คืออย่างที่มิ้นท์เคยถ่ายมันเป็นบิกินี่อ่ะค่ะ ถ่ายเป็นแบบบิกินี่ไปทะเล แต่ว่ามิ้นท์ไม่ได้เซ็กซี่ด้วยท่าโพสต์หรือว่าแต่งหน้าเข้ม แต่มันเหมือนแบบไปเที่ยวทะเลใสๆ อะไรอย่างงี้ ซึ่งวันปกติก็ใส่ ใครๆ ก็ใส่ แต่วันนี้ออกเป็นแฟชั่น ด้วยเสื้อผ้าและพร็อพ วันนี้น่าจะเซ็กซี่กว่าค่ะ

- ลิมิตของคุณจะได้มากแค่ไหน?
จริงๆ อย่างตอนถ่ายบิกินี่นั่นก็คือนุ่งน้อยห่มน้อยมากแล้วนะคะ แต่ว่าด้วยหน้าด้วยอะไรมันดูไม่โป๊ และก็ดูงานด้วยแค่ไม่เปิดหมดมิ้นท์ก็ว่าโอเคนะคะ (ถึงขั้น Topless ไหม?) มิ้นท์คงยังไม่ถ่าย Topless ไม่ใช่ว่าไม่กล้านะคะแต่ด้วยหุ่นที่ยังไม่ได้แซ่บขนาดนั้นค่ะ(หัวเราะ)

- คุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงแบบไหน?
ครบรสเลยนะ หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่ามิ้นท์ดูเป็นผู้ยิ้ง ผู้หญิงเลยนะ แต่มิ้นท์เป็นคนลุยๆ ถึงไหนถึงกันค่ะ

- สเป็คผู้ชายของคุณเป็นแบบไหน?
ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า อบอุ่น ใจดี มิ้นท์ให้ 3 คำนี้ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วและก็ไม่เคยเปลี่ยน แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าถ้าไม่ใช่สเป็คคือมิ้นท์จะไม่คบ ไม่ใช่แบบนั้น มิ้นท์เคยคิดว่าไม่ชอบคนพูดมาก มิ้นท์ไม่ชอบผู้ชายอย่างนู้น อย่างนี้ แต่พอมิ้นท์มาเจอจริงๆ พอมิ้นท์คลิกอ่ะ มิ้นท์ลองได้เริ่มคุยกันอ่ะ เค้าเป็นคนพูดมากมิ้นท์กลับชอบ เค้าเด็กกว่ามิ้นท์กลับชอบ เป็นต้น บางทีการที่มิ้นท์คิดว่าไม่ใช่สเป็คแต่มาเจอกับตัวเองมิ้นท์อาจจะชอบก็ได้แบบ ชั้นจะไปช็อปปิ้งนะ เดี๋ยวมิ้นท์ไปด้วย ช่วยเลือกรองเท้าได้ เป็นเพื่อนได้ หรืออะไรอย่างนี้มันก็ดีอ่ะ

- แล้วที่คุยอยู่ตอนนี้ตรงสเป็คไหม?
ไม่ค่ะ มันอยู่ที่ว่ามันคลิกก่อนอันดับแรก แล้วพอได้คุยอ่ะมันเริ่มรู้สึกว่าอะไรที่ไม่ชอบมันไม่แย่นะ มันโอเคนะตรงนี้มันกลายเป็นจูนกันไปในแต่ละเรื่องค่ะ

- คุณเป็นผู้หญิงที่จีบยากไหม?
ถ้ามิ้นท์ชอบมากๆ ก็ไม่ยากหรอก แต่ถ้ามิ้นท์ไม่ชอบจีบให้ตายก็ไม่ติด

ติตตามบทสัมภาษณ์ทั้งหมดได้ใน  FHM ฉบับเดือนมีนาคม 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook