ตะวัน อารุณวิราม เน็ตไอดอลพม่า ฮอตมากขณะนี้

ตะวัน อารุณวิราม เน็ตไอดอลพม่า ฮอตมากขณะนี้

ตะวัน อารุณวิราม เน็ตไอดอลพม่า ฮอตมากขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสคนหน้าตาดีกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแซ่บ แม่ค้าสวย ที่ถูกแชร์มากมายในอินเตอร์เน็ต อย่างล่าสุด ตะวัน อารุณวิราม หนุ่มพม่าสุดฮอต เจ้าของฉายาว่า เน็ตไอดอลพม่า ก็กำลังโด่งดังมากที่เมืองไทย

สำหรับ ตะวัน อารุณวิราม เป็นคนพม่าโดยกำเนิด เขาเรียนหนังสือและใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศพม่า จนเมื่อโตเป็นวัยรุ่น น้าสาวที่มาทำงานที่เมืองไทย ได้แนะนำให้เข้ามาทำงานในเมืองไทย เนื่องจากตอนนั้นคุณน้าต้องการให้หนุ่มตะวันดูแลตัวเองและแบ่งเบาภาระคุณน้าช่วยทำงานส่งเงินให้ครอบครัวที่อยู่ที่ประเทศพม่า

ตะวันเล่าว่าตอนแรกที่เขามาอยู่เมืองไทยเขาทำงานโรงงานมาก่อน จนกระทั้งได้รู้จักกับเฟสบุ๊ก จากนั้นหนุ่มตะวันก็เล่นโซเชียลเรื่อยมา อัพคลิปร้องเพลงลงเฟสบุ๊กบ้าง โชว์เต้นประกอบเพลงบ้าง จนแฟนๆ เริ่มติดตามมากขึ้น จากยอดผู้ติดตามหลักพันตอนนี้ก็ทะยานสู่ 2 แสนรายแล้ว ชีวิตที่เคยลำบากรายได้วันละไม่กี่ร้อยก็เปลี่ยนไป เพราะตอนนี้เขารับงานรีวิวสินค้าซึ่งตะวันบอกว่ารายได้ดีกว่าเดิมเยอะ

สำหรับการดูแลตัวเองตะวันเผยว่า ตัวเขาเองดูแลตัวเองโดยใช้สมุนไพรทานาคาบำรุงผิวบ้าง พร้อมกันนี้ยังไม่ปิดบังเรื่องที่เขาศัลยกรรมจมูกมาอีกด้วย ด้านงานในวงการบันเทิงตะวันก็บอกว่าเขาสนใจงานทางด้านนี้มาก เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนชอบดูละครได้ จึงอยากลองทำงานด้านนี้ดู

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : แรงชัดจัดเต็ม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก :ตะวัน อารุณวิราม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตะวัน อารุณวิราม เน็ตไอดอลพม่า ฮอตมากขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook