รู้จัก ปิน ชวนันท์ น้องชายคนสุดท้อง แห่งบ้านสหวงษ์

รู้จัก ปิน ชวนันท์ น้องชายคนสุดท้อง แห่งบ้านสหวงษ์

รู้จัก ปิน ชวนันท์ น้องชายคนสุดท้อง แห่งบ้านสหวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จักหนุ่มน้อยหน้าใส ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายปอ ทฤษฎี ผู้ชายอบอุ่นที่หลายคนอยากให้เดินตามรอย ปอ ทฤษฎี เข้าวงการบันเทิงและมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชื่นชม

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้สำหรับข่าวการเสียชีวิตของพระเอกน้ำดีอย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ โดยตั้งแต่ปอป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกจนถึงขั้นวิกฤตและเสียชีวิตลงอย่างสงบ ปอได้รับกำลังใจจากประชาชนอย่างท้วมท้น จนถึงวาระสุดท้ายก็มีแฟนๆ รวมถึงผู้คนจากทั่วสารทิศเดินทางไปส่งพระเอกเป็นครั้งสุดท้ายที่วัดกลางพระอารามหลวง จังหวัดบุรีรัมย์

ทั้งนี้ระหว่างที่ปอเข้ารักษาตัว ต้องบอกว่าด้วยกำลังใจที่ดีเยี่ยม จากครอบครัวทำให้ปอสู้มาได้เป็นเวลาถึง 2 เดือน วันนี้ถึงแม้พระเอกในดวงใจจะไม่ได้แสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกแล้ว แต่หลายเสียงก็ยังอยากให้น้องชายคนสุดท้องจากบ้าน สหวงษ์ ปิ่น ชวนันท์ เดินตามรอยเท้าพี่ชายเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งเรื่องนี้เองปิ่นก็บอกว่าตนเองพร้อมเข้าวงการถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส

สำหรับ ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เกิดและเติบโตที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นลูกชายของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สงวน สหวงษ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และนางพิศมัย สหวงษ์ รับราชการครู ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยครอบครัวมี พี่น้องทั้งหมด 3 คน มี ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ เป็นพี่ชายคนโต ส่วนพี่ชายคนรองคือ ป๊อปปี้ วิสวัส สหวงษ์ ส่วน ปิน เป็นน้องชายคนสุดท้อง ด้านการศึกษา ปิน ชวนันท์ จบการศึกษาจากโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม เคยศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง

สำหรับเรื่องราวของโบว์และน้องมะลิ ปินให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "สำหรับเรื่องการดูแลพี่โบว์และน้องมะลิหลังจากนี้ผมถือว่าสบายมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่พี่ปอทำให้ผมมันมากกว่านี้เยอะ ถามว่าผมให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้างผมเชื่อว่าพี่ปอต้องรู้ดีว่าพี่โบว์และน้องมะลิเป็นตัวแทนของพี่ พี่โบว์คือพี่สาวผม มะลิคือหลานผม ทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน"

"ทางด้านอนาคตของน้องมะลิหลังจากนี้ คงต้องขอให้เขาเรียนก่อน ส่วนเรื่องในอนาคตให้คุณแม่เขาเป็นคนตัดสินใจ คือเราก็ให้น้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดีกว่าคุณย่าก็ไปช่วยเลี้ยงหลานที่นั่นด้วย"

"ในส่วนของโครงการบ้านสวนของพี่ปอเราจะให้คุณพ่อเป็นคนดูแล พ่อท่านชอบอยู่แล้วอีกอย่างสวนนั้นพี่ปอก็ซื้อให้คุณพ่อตั้งแต่แรกด้วยเพราะอยากให้ท่านมีกิจกรรมทำหลังเกษียณทุกโครงการของพี่ปอยังมีเหมือนเดิมครับ"

รับรองว่า ถ้าน้องปินเข้าวงการเมื่อไหร่ เชื่อว่าแฟนๆ ต้องติดตามผลงานแน่นอนครับ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รู้จัก ปิน ชวนันท์ น้องชายคนสุดท้อง แห่งบ้านสหวงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook