พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่ง Karmart

พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่ง Karmart

พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่ง Karmart
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยอายุยังน้อยในประเทศไทยมีหลายคน แต่หนึ่งในนั้นต้องมี แก๊ป พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล นักธุรกิจที่เปลี่ยนธุรกิจที่ไม่มีผลกำไร ให้กลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่แข็งแกร่ง

สำหรับ แก๊ป พงศ์วิวัฒน์ จบการจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) และลูกชายของคุณวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ประธานบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) โดยก่อนจะเข้ามาดูแลทำธุรกิจ karmart หนุ่มแก๊ปเคยเล่าว่า เดิมทีครอบครัวประกอบธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ชื่อ บริษัท ไดสตาร์ จำกัด (มหาชน) และเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทำให้บริษัทขาดทุนเป็น 1,000 ล้านบาท

จากการสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ครอบครัวต้องปรับเปลี่ยนการธุรกิจหลายอย่าง เช่น ทำรถบัส รถโค้ช ธุรกิจอาหารแช่เย็น ชุดชั้นในผู้หญิง ชุดชั้นในผู้ชาย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ จนในที่สุดก็มาลงตัวที่ธุรกิจ สกินแคร์ เพราะเมื่อลองนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางเข้ามาขาย ก็พบว่ามันสามารถสร้างผลกำไรได้มาก ถึงแม้ว่าต้องเหนื่อยมากก็ตาม

นอกจากเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หนุ่มแก๊ปยังเป็นขวัญใจชาวโซเชียลคนล่าสุด เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาทำให้หลายคนอดชื่มชมไม่ได้

แบบนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งหล่อ ทั้งมีความสามารถเลยนะครับ

ขอขอบคูณภาพประกอบจาก : @gabpongwiwat

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่ง Karmart

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook