ทั้ง "ปัง" และ "พัง" รวมทรงผมผู้ชายสไตล์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

ทั้ง "ปัง" และ "พัง" รวมทรงผมผู้ชายสไตล์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

ทั้ง "ปัง" และ "พัง" รวมทรงผมผู้ชายสไตล์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักแสดงชายที่มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นายสิงห์ จากละคร ตามรักคืนใจ หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง

นอกจากบทบาทพระเอกที่หนุ่มคนนี้ได้รับ ณเดชน์ยังเป็นต้นแบบของการตัดผมของหนุ่มๆ อีกคนก็ว่าได้ เพราะพระเอกคนนี้ เปลี่ยนทรงผมบ่อย ที่สำคัญแต่ละทรงก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป มาดูกันดีกว่าครับว่าทรงไหน ปัง ทรงไหน พัง วันนี้ Sanook! Men ขอหยิบทรงผมของหนุ่มฮอต ณเดชน์ มาให้ชมกัน 5 ทรง


ทรงแรก (ปัง) แค่จับเซ็ทให้ผมตั้งๆขึ้น อาจมีลูกเล่นโดยการเซ็ทให้ตั้งโดยไปทางใดทางหนึ่ง แทนที่จะเซ็ทให้ตั้งอยู่เฉยๆ แค่นี้ก็หล่อได้แล้ว

 


ทรงที่สอง (ปัง) ทรงนี้ให้ความรู้สึกดูเป็นผู้ชายสุภาพครับ เพียงแค่ใส่มูส หรือ แว็กซ์แบบเงาให้ทั่ว แล้วก็หวีเก็บผมให้เรียบ เสร็จแล้วก็หล่ออีกแบบครับ

 

ทรงที่สาม (ปัง) รองทรงต่ำๆ แบบนี้กับหน้าหล่อๆ ของหนุ่มณเดชน์บอกเลยเข้ากันมากครับ ยิ่งหนุ่มหน้ายาวตัดทรงนี้จะให้ให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น

 

ทรงที่สี่ (ปัง) มาแบบสั้นๆ เกรียนเล็กๆ ก็ผ่านสิครับ ทรงนี้หน้าตัดตามมากๆ เพราะบ้านเราเวลาอากาศร้อนไว้ผมยาวมันหงุดหงิดจริงๆ ครับ แถมทรงนี้ไม่ต้องเซ็ทด้วย

 

ปิดท้ายทรงที่ห้า (พัง) จริงๆ อยากให้ปังครับ เพราะชอบมันแปลกแตกต่างดี แต่อาจจะไม่เหมาะกับหน้าหล่อๆ ของนายสิงห์ ปล่อยให้หนุ่มติส ตัดแบบนี้จะดีกว่า ว่ามั้ยล่ะครับ

หยิบทรงผมของพระเอกคนนี้มา "ปัง" ไปซะ 4 ทรง "พัง" ไป 1 ทรง คราวหน้ามารอดูกันครับ หนุ่มคนไหนจะเป็นรายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก : @keaw_jung
 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ทั้ง "ปัง" และ "พัง" รวมทรงผมผู้ชายสไตล์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook