“อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ

“อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ

“อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใกล้ช่วงวันพ่อ อาร์ต เคพีเอ็น – อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ย้ำชีวิตแฮปปี้ดี เผย คิดถูกที่มี น้องอันนา – ฐิตารีย์ ฉายแก้วสกุลชัย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน มาเติมความสุขจนล้นใจ พร้อมลุยงาน เพื่อหาค่านมลูก และเตรียมวางแผนเพื่อสร้างอนาคตให้ลูกสาวไม่ต้องลำบากในอนาคตข้างหน้า

“สำหรับข่าวคราวที่ผ่านมา ยอมรับว่าเครียด แต่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกเอง ซึ่งพอเวลาผ่านมา ความเครียด กลับกลายเป็นความสุข เพราะ น้องอันนา มาเติมเต็มส่วนที่เราขาด มีหลายคนสงสัยเหมือนกันว่า พอเราเป็นแบบนี้ กลัวลูกสาวจะรับได้ไหม อาร์ตกลับมองว่าเป็นเรื่องที่ดีซะอีก ที่เค้าได้รับรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ยังเด็ก อาร์ตไม่อยากปิดเค้า แล้วพอเค้าโตมา เค้าอาจจะรับไม่ได้ อาร์ตเชื่อว่า“ถึงแม้อาร์ตจะเป็นแบบนี้ แต่ความรักที่อาร์ตมีให้น้องอันนา ก็ไม่ได้น้อยไปกว่าพ่อแม่คนอื่นๆ แน่นอน”ซึ่งช่วงนี้อาร์ตก็เริ่มกลับมารับงานมากขึ้น

ที่ต้องทำงานหนักแบบนี้ก็เพื่อ น้องอันนา คนเดียวเลยครับ เพราะไม่อยากให้เขาลำบาก พอเรามีเขาแล้วก็ต้องเลี้ยงให้ดีที่สุด ตั้งแต่มี น้องอันนา ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกว่ามันลำบากแค่ไหน ซึ่งอย่างเราเองต้องมารับบทบาทเป็นทั้ง คุณพ่อและคุณแม่ในคนเดียวกัน มันเป็นอะไรที่ยิ่งหนักมากกว่าคนอื่น 2 เท่า ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่พอได้เจอ น้องอันนาเรียกเราว่า “ปะป๊าขา” ความเหนื่อยมันหายไปหมดเลย น้องอันนาเป็นเด็กที่น่ารัก สดใส ไม่งอแง ยอมรับเลย ว่าหลงลูกมากๆ หลังจากทำงานเสร็จต้องรีบกลับบ้านมาเล่นกับลูกสาว

สำหรับอนาคตของ น้องอันดา ไม่ได้กำหนดว่าเขาต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อาร์ตก็เหมือนคนเป็นพ่อแม่ทุกคนคืออยากเห็นเขาเติบโตเป็นคนเก่ง คนดี ส่วนจะให้เขาทำงานวงการบันเทิงแบบผมหรือเปล่าอันนี้ก็แล้วแต่เขาครับ แต่ยังอีกนานเพราะน้องเพิ่งจะ 1 ขวบครึ่งแต่อาร์ตเองก็ไม่ลืมที่จะวางแผนเพื่อสร้างอนาคตให้กับ น้องอันนา เพราะเราอยากให้เค้าสบาย ไม่ต้องมาลำบากครับ”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ “อาร์ต เคพีเอ็น” แฮปปี้คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook