8 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

8 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

8 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นอีกชายหนุ่มที่หลายคนให้ความสนใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะงานในวงการบันเทิง อีกส่วนหนึ่งคงเป็นสไตล์การใช้ชีวิตที่หนุ่มๆ หลายคนอิจฉา เพราะนอกจากงานดีเจ หนุ่มคนนี้มักรับจ๊อบเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ต่างๆ มากมาย ที่สำคัญงานส่วนใหญ่ได้ใกล้ชิดสาวๆ เป็นประจำซะด้วยสิ

วันนี้เรามาทำความรู้จัก เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจฝีปากกล้าผ่าน 8 เรื่องที่ Sanook! Men หยิบมาฝากกัน

1. ชีวิตในวงการบันเทิงของดีเจเพชรจ้าเริ่มจากงานโฆษณา โดยสมัยวัยรุ่น ถือว่ามีงานเข้ามาเยอะมาก ซึ่งเพชรจ้าเป็นคนไม่ทิ้งโอกาส และมักจะคว้าโอกาสดีๆ ไว้เสมอ เมื่อโครงการประกวดดีเจหน้าใหม่ ของคลื่นวิทยุเวอร์จิ้นฮิต เปิดรับสมัคร หนุ่มคนนี้ ก็ลองยื่นใบสมัคร ซึ่งผลออกมาเกินคาด เพราะสามารถคว้ารางวัลที่ 1 มาครองได้สำเร็จ และจุดนี้คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในวงการวิทยุ

2. เชื่อไหมครับ ดีเจคนนี้เคยคิดว่าถ้าชีวิตไม่สนุก ไม่มีความสุขกับการทำงาน แบบสมัยที่เรียนจะฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนติดเพื่อนมาก แต่เมื่อมาทำงานก็พบว่าเรามีความสุขขึ้นเรื่อยๆ เพราะเมื่อมีศักยภาพมากขึ้นก็ทำอะไรได้มากขึ้น


3. มาที่เรื่องผิวหน้าที่ดูเด็กมาก ขัดกับอายุจริงวัย 36 ปี หนุ่มคนนี้บอกว่าไม่ได้เน้นทาครีมหรือดูแลอะไรเป็นพิเศษ แค่พยายามไม่แต่งหน้า ไม่ทารองพื้น แค่นี้ผิวหน้าก็จะแลดูสดใสและสุขภาพดีแล้ว

4. ในส่วนอาหารการกินในแต่วัน ดีเจเพชรจ้าบอก มีการคำนวณปริมาณแคลอรี่ โดยมื้อเช้าจะเน้นเป็นอาหารเบาๆเช่น โจ๊ก มื้อกลางวันและเย็นจะพยายามลดแป้งจะกินเป็นผักและสเต็กแทน ส่วนปริมาณการดื่มในแต่ละวันดีเจเพชรจ้าบอกว่าไม่ “ไม่อั้น “


5. ต่อด้วยของสะสมกันบ้าง หลักๆ จะมีรถสปอร์ตที่ปัจจุบันมีเรียงรายอยู่ถึง 7 คัน นาฬิกาข้อมือหรูอีกกว่า 100 เรือน รองเท้าผ้าใบไนกี้ไฮเปอร์ดั้งค์อีกกว่า 200 คู่ ยังไม่รวมแว่นตาแบรนด์หรูอีกพอสมควร

6. มาที่ความรวยที่หลายคนอยากรู้กันบ้าง ตามเดิมหนุ่มคนนี้ครอบครัวมีฐานะอยู่แล้ว แต่หนุ่มเพชรจ้า หาเงินเองตั้งแต่เรียนเริ่มจากธุรกิจผับที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ ดีเจ 95.5 เวอร์จิ้นฮิต พิธีกรงานอีเว้นต์ ยังไม่รวมธุรกิจคาร์แคร์ระดับ 5 ดาว อาหารเสริม และอีกหลากหลายธุรกิจ


7. เรื่องความรักกันบ้าง เพชรจ้ารู้จักกับนิวเคลียร์ได้จากความบังเอิญ โดยดีเจเพชรจ้าโดนสวมรอยส่งข้อความไปจีบน้องนิวเคลียร์ในเฟสบุก งานนี้พอเพชรจ้ารู้เรื่องก็ข้อความกลับไปบอกความจริงว่าข้อความต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่ส่งไปเป็นของตัวปลอม และจากจุดเล็กๆ ทำให้ดีเจคนนี้แอบสนใจและติดตามนิวเคลียร์ อยู่เป็นระยะๆ ก่อนที่จะทำความรู้จักและคบหากันอย่างจริงจัง

8. รู้หรือไม่ ดีเจหนุ่มคนนี้เตรียมซื้อที่ปลูกเรือนหอแล้วราคาราว 20 ล้านบาท โดยถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีก 2 ปีข้างหน้าได้ฟังข่าวดีแน่นอน

ได้รู้จักผู้ชายชื่อ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กันไปพอสมควรแล้ว เห็นไหมครับชีวิตหนุ่มคนนี้ดีดี๊

ขอขอบคุณภาพจาก : @djpetjah


(คลิกที่ภาพเพื่อชมื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 8 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook