รู้ยัง เชอรี่ สามโคก ปิดประมูลชุดบิกินีผ่านเฟซบุ๊กแล้ว รายได้เพื่อการกุศล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/2/10077/65.jpgรู้ยัง เชอรี่ สามโคก ปิดประมูลชุดบิกินีผ่านเฟซบุ๊กแล้ว รายได้เพื่อการกุศล

    รู้ยัง เชอรี่ สามโคก ปิดประมูลชุดบิกินีผ่านเฟซบุ๊กแล้ว รายได้เพื่อการกุศล

    2015-09-24T09:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวเซ็กซี่ เชอรี่ สามโคก โพสต์ข้อความบนเเฟนเพจ เชอรี่ สามโคก เปิดประมูลชุดบิกินีที่ใส่เวลาออกงานโชว์ตัว โดยรายได้จากการประมูลนำไปบริจาคให้กับองค์กรที่ไม่รังเกียจเงินจากการประมูลครั้งนี้

    โดยมีกติกาการประมูลดังนี้
    "เปิดประมูลค่ะ!!!! บีกินนี่ ที่เชอรี่ใส่โชว์!!! ประมูลในแฟนเพจ facebook.com/cherry3kok เท่านั้น คือเชอรี่ จัดตู้แล้วก็เจอชุดบีกินนี่ที่ไว้ใส่โชว์ตัว ซึ่งแต่ละชุดเชอรี่สั่งทำเฉพาะงาน ใช้ 1 งานก็ไม่ได้ใช้ซ้ำ จะทิ้งไป ก็รู้สึกว่าทำมาก็หลายตังค์อยู่ ก็เลยจะมาชวนแฟนคลับ ร่วมทำบุญ โดยการประมูลบิกินนี่ของเชอรี่ รายได้จากการประมูลเชอรี่ จะนำไปบริจาค ****กับองค์กรใดๆก็ตามที่ไม่รังเกียจเงินจากการประมูลบิกินนี่นี้ (ขอให้อินบล็อกมาในแฟนเพจนะคะ ) **** แฟนคลับที่ประมูลได้ จะได้รับ 1.ชุดบิกินนี่ในภาพ 2. รูปพร้อมลายเซ็นต์ 3. ของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ จากเชอรี่

    เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 500 บาท เริ่มประมูล 19 /09/2015 ปิดประมูล 21/09/2015 เวลา 19.00 นะคะ *มาร่วมทำบุญกับเชอรี่นะคะ หมายเหตุถ้าไม่มีใครประมูล เดี๋ยวก็ไปทำบุญเองตามปกติ" ล่าสุดปิดการประมูลด้วยราคา 2,800บาท แถมรายได้จากการประมูลบิกินนี่จะมอบให้กับโรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการกุศลของโรงพยาบาล อาทิเช่น โครงการทำเครื่องช่วยเดินเพื่อสัตว์พิการ

    นอกจากนี้เชอรี่ยังกล่าวถึงความรู้สึกว่า ยอดเงินอาจไม่ได้สูงอะไรมากนัก แต่เชอรี่คิดว่า การประมูล ของที่ถ้าไม่นำมาทำให้เกิดประโยชน์ก็ต้องทิ้งไปอยู่ดี เอามาทำให้เกิดมูลค่า เพื่อช่วยเหลือใครได้บ้างคงจะไม่ใช่เรื่องเลวร้าย ผู้จัดการเชอได้ทำการติดต่อเพื่อสอบถาม ทางรพส. ยินดีเป็นอย่างยิ่งในการรับไว้ เชอรี่ก็ดีใจค่ะ ปกติเป็นคนเลี้ยงแล้ว รักหมา อยู่แล้ว ถ้าได้มีส่วนช่วยเล็กๆน้อยก็ดีใจแล้วค่ะ ขอบคุณผู้ประมูลที่ร่วมกันทำบุญ และหากใครต้องการร่วมทำบุญกับเชอรี่ ติดต่อมาทางไลน์ cherry.c.wu นะคะ (ติดต่อเพื่อร่วมทำบุญนะคะ ) ขอบคุณค่ะ

    ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : เชอรี่ สามโคก

    (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รู้ยัง เชอรี่ สามโคก ปิดประมูลชุดบิกินีผ่านเฟซบุ๊กแล้ว รายได้เพื่อการกุศล