ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 9-10 อาจได้โชค มีลาภจากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์ แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการให้ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านหรือเพื่อนร่วมงาน กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เสียทั้งญาติ เสียทั้งเงิน!!


การงาน   อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า สำหรับธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การซื้อขายสินค้าออนไลน์จากต่างประเทศ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรระวัง ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวดใดๆ เพราะ .....ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!

ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวหรือเพื่อไปสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ตามความเชื่อ ความศรัทธา รวมถึงการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้สัมพันธ์รักกระชับเกลียวให้แนบแน่นกว่าเดิม คนโสดก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง

โชคลาภ   วันที่ 9-10 อาจโชคดี มีลาภผล รวมถึงยังมีโอกาสได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook