ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมถึง ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ การลงทุน แต่ให้ระวังเรื่องบันเทิงเริงรมย์ส่วนตัว ที่ไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้ อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนที่มากกว่าได้เช่นกัน

การงาน   การเข้าสังคม ติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ มากกว่าที่คิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการกระทำ เหตุใด ๆ ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ นายงาน เขม่น ไม่ชอบหน้า หรือ มีเหตุที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะอาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน..ถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ให้ออกจากงานได้เลย!


ความรัก   เป็นระยะที่ควรระวังการไขว่คว้าหารัก หรือ แอบมีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น ความรักที่ต้องปิดบัง เพราะไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และ เจ็บตัว!! สำหรับคนโสด การเดินทางหรือ ญาติสนิท
มิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ก่อนตัดสินใจ ถึงจะมีโอกาสเจอคนที่ “ใช่” จริงๆ


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังคิดเร็ว รีบร้อนเกินไป อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook