ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   การแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการวิ่งเต้น หารายได้พิเศษ หรือ ติดต่อขอกู้ยืม ทวงถามใดๆ ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสที่จะผิดหวังสูงมาก


การงาน   เป็นระยะเวลาที่ “ผล” แห่งการกระทำของชาวราศีเมถุน จะแสดงให้เห็นเด่นชัด ปัญหาที่เคยก้มหน้าก้มตา หมกมุ่นเพื่อที่จะแก้ไข ก็จะมีโอกาสสำเร็จ ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่หักโหม ทำงานหนัก ก็อาจส่งผลทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้เช่นกัน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้


ความรัก   การเดินทางบ่อยๆ ในระยะนี้ ยังมีโอกาสทำให้ได้พบรัก ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการจัด คู่ มิตรสหายเป็นสื่อ หรือพบกันในงานสังสรรค์ใดๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นแค่..รักเผื่อเลือก!!

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลความสัมพันธ์ของบุตร-ธิดากับมิตรสหายให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง เชื่อข้อมูล “เขาบอกมา” อาจทำให้หมดตัว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook