ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 14-15 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทางหรือจากญาติพี่น้องอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังมองโลกในแง่ดีจนเชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน   การเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวในระยะนี้ ยังมีส่วนช่วยทำให้ภารกิจ หน้าที่การงานของชาวราศีเมถุน เจริญก้าวหน้าหรือได้พบโอกาสใหม่ๆ แต่ขณะนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรวิปริต พักร ดับบนท้องฟ้า จึงควรระมัดระวัง พิจารณาไตร่ตรองก่อนที่จะพูด สื่อสารใด ๆ เพราะมีโอกาสถูกที่จะทำให้เข้าใจผิด ขาวเป็นดำ ดำเป็นขาวได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ระวัง “ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า” โดยเฉพาะ ควรระวังหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน มาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์ที่อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เข้าสังคม ร่วมงานสังสรรค์ ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนที่ชอบ แต่ก็ยังควรระวัง รักหลอก ๆ แค่บอกให้ดีใจ!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ หากมีสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย ให้ระวัง “ทำตัวเด่นจะเป็นภัย” อาจทำให้มีคนไม่ชอบใจจนถูกเขม่นได้


สุขภาพ   ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้


โชคลาภ   แค่เชื่อความรู้สึกที่แวบขึ้นมา “สัญชาติญาณบอก” ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวัง “ข้อมูล” ที่แสวงหามา อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน!!
  

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพลาภะ ลาภ ผลประโยชน์ของชาวราศีเมถุน บ่งบอกถึงนับจากวันนี้ ไปอีกหนึ่งเดือน ความสุข ความสำเร็จจะมีโอกาสได้รับผ่านมาจากคนรัก มิตรสหาย
แต่ให้ระวัง เพราะดาวพุธดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรวิปริต พักร อยู่ด้วย นั่นคือ...ระวังพูดจาขัดหู ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้เสียเพื่อน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook