ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังอาจได้โชค มีลาภผลจากกิจการงานประจำ หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่วันที่ 3-6 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางข้ามจังหวัด เพราะอาจมีเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานส่วนตัวหรือของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวังการลงนามทำสัญญาใดๆ ไว้ใจมากเกินไป ไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ อาจทำให้พลาดพลั้ง เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ มอบหมายงานสำคัญให้ แต่ผลประโยชน์ ผลตอบแทนที่คิดว่าจะได้ อาจมีเหตุต้องล่าช้า...รอไปก่อน!!

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเหตุในครอบครัว เรื่องเล็กไม่ควรขยายความจนเป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ คนโสด สุดสัปดาห์ การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือ เยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรักษา ใส่ใจ ดูแลโดยเฉพาะ “ใจ” ของญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ หลีกเลี่ยงหรือระวังคำพูดที่จะทำให้ท่าน ...ช้ำใจ


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ภพที่4 พันธุ ของชาวราศีมังกร บ่งบอกถึงว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเริ่มต้นแสดงความรัก ด้วยการใส่ใจ ดูแล บำรุงรักษาทั้งกายและใจของญาติผู้ใหญ่ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดโชค ลาภ ดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook