ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก รายรับยังอยู่ในระยะ “ต้องเหนื่อย” ถึงจะได้มา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง รายจ่ายจากบุตร-บริวาร ที่อาจสูงเกินกว่าที่จะคาดคิด

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ลงนามทำสัญญา ประนีประนอมยอมความใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจจะเจอการไม่รักษาคำพูด ผิดนัด ล่าช้าไม่ตรงตามที่นัดหมาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 4-6 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ!!

ความรัก   มีเกณฑ์ถูกตาต้องใจ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร ความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน อาจเป็นอุปสรรคทำให้ไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้าไม่มีปัญหาการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง สัมพันธ์รักก็จะอยู่ในเกณฑ์ ราบรื่น และมีความสุข

สุขภาพ   วันที่ 3-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภ ๆ ยังมีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ เรือนที่ 7 ภพปัตนิของชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากวันนั้นไปอีกหนึ่งเดือน บ่งบอกถึงการเริ่มต้นที่จะยอมสละตัวตน ลดอัตตา ยอมหลอมตัวเข้ากับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ทำให้เขา/เธอมีความสุข ซึ่งจะส่งผลทำให้ชาวราศีตุลย์ มีความสุข ได้โชค มีลาภเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook