ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง...เสียเงิน เสียโอกาส จากการติดต่อ สัมพันธ์ พบคนที่ไม่จริงจัง จริงใจด้วย การแสวงหารายได้ในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ต้องทำใจ...รอ..คำมั่นสัญญาที่ได้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่เป็นไปตามนั้น อาจถูกผลัด ถูกเลื่อนหรือชักดาบเลย!!


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่สดใสนัก ภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่ อำนาจ ตำแหน่ง หรือ ลาภ ผลประโยชน์ จากคำมั่นสัญญาที่บอกว่าจะ “ให้” อาจถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด มนุษย์เงินเดือนที่ทุรนทุรายอยากหางานใหม่ อดใจรออีกนิด เวลานี้ ไม่ใช่เวลาของคุณ!!


ความรัก   การเดินทางไกลทั้งไปท่องเที่ยวหรือศึกษาต่อ หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ขณะนี้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวศุกร์ หลักครูท่านว่า ..มักทำให้ลุ่มหลง จนซมซาน นั่นคือให้ระวัง..ถูกหลอก!!


ครอบครัว   วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินสูญหายอีกด้วย!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในเรือนที่ 9 ภพศุภะของชาวราศีสิงห์ บ่งบอกถึง นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเดินทาง การเริ่มต้นศึกษา หาความรู้ให้มากขึ้น สลัดทิ้งโลกแคบ ๆ ความคิดอย่าง “กบในกะลา” ออกไป จะเป็นหนทางที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์พบความสำเร็จ ดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook