เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 เมษายน 2559 กับหมอตุ่นตุ๊น

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 เมษายน 2559 กับหมอตุ่นตุ๊น

เช็คดวงรายสัปดาห์ 11-17 เมษายน 2559 กับหมอตุ่นตุ๊น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เทศกาลวันหยุดยาวประจำปีอย่างช่วงสงกรานต์แบบนี้ ไม่ว่าจะมีแผนไปเที่ยวไหนหรืออยู่บ้านเฉยๆ มาลองตรวจเช็คดวงกันดูว่าจะมีอะไรพิเศษๆ เกิดขึ้นกับคุณบ้างหรือเปล่า เพราะไม่แน่นะว่าช่วงเวลาธรรมดาๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร อาจจะมีอะไรเข้ามาเปลี่ยนให้กลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษขึ้นก็ได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
“ไพ่ 8 ไม้เท้า : Eight of Wands”
เลข 8 เป็นเลขของการขยับขยายและการเริ่มต้นใหม่ การงาน ความเจริญก้าวหน้าได้บังเกิดแก่คุณที่เกิดวันจันทร์แล้วค่ะ # ปรบมือสิคะจะรออะไร เป็นโอกาสที่ดีที่จะลุกขึ้นมาสานต่อความฝัน ลุยค่ะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
“ไพ่อำนาจแห่งความยุติธรรม : Justice”
ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจก็ต้องตัดสินใจนะคะ อย่ารีรอเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ที่เข้ามาเสียหมดและที่สำคัญคนที่เก่งที่ทำงานเรื่องงานตัดสินเด็ดขาด ฉับๆๆ แต่พอเป็นเรื่องหัวใจแล้วหงอ คราวนี้ถ้าหงออีกก็ชวดนะคะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ
“ไพ่ 3 ดาบ : Three of Swords”
ดาบเป็นไพ่อุปสรรค และเราจะมาพูดถึงเรื่องความรักล้วนๆ ช่วงนี้จะใจร้อน หงุดหงิด ชวนทะเลาะกันตลอด ทางที่ดีช่วงสัปดาห์นี้ คุยกันให้น้อยลงหน่อยเรื่องราวจะได้ไม่บานปลายนะคะ ใจเย็นๆ กันสักนิด จากที่หงุดหงิดใส่กันอาจเปลี่ยนให้เป็นดีได้ค่ะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
“ไพ่ 10 ถ้วย : Ten of Cubs”
เป็นไพ่ความรักที่ดีมากคนมีคู่ก็หวานกันห่วงกันเกินคำบรรยาย คนโสดก็มีเรื่องราวดีๆ ให้มีความรู้สึกผีเสื้อบินในท้องเล่น ให้ตื่นเต้น ให้ลุ้นๆ กันค่ะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
“ไพ่ราชินีไม้เท้า : The Queen of Wands”
เตรียมตัวชื่นใจกับข่าวดีเรื่องการงานได้เลยค่ะ ใครรองานใหม่อยู่ ได้ชัวร์ ใครรอโบนัสเอาไปแบบจัดเต็ม ดี๊ดีจริงๆ เรียกว่าเป็นสัปดาห์ของคนที่เกิดวันศุกร์เลยล่ะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
“ไพ่พระจักรพรรดิ : The Emperor”
อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษา เดินทางมาหาคนที่เกิดวันเสาร์แบบเต็มสปีด ไม่ว่าจะเป็นแฟนต่างชาติ งานร่วมทุนกับต่างชาติ เจ้านายต่างชาติ เดินทางไปเรียนเมืองนอก ถ้าใครรออะไรแบบนี้อยู่ รับรองได้หมดตามที่หวังไว้ค่ะ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
“ไพ่อัศวินถือถ้วย : Knight of Cups”
งานที่ต้องใช้ความถนัดหรือความครีเอทีฟก็มา และที่ทำให้พิเศษไปกว่านี้คือส่วนมากจะมากับเรื่องความรักเสียด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้พิเศษทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักเลยจ้า



เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับดวงสัปดาห์นี้ของแต่ละคน แต่ละวันก็ดูจะมีความรู้สึกพิเศษเกิดขึ้นกันไปคนละแบบ หมอตุ่นตุ๊นก็ขอเอาใจช่วยให้มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคนในช่วงเวลาสงกรานต์นี้ เพื่อให้ช่วงเทศกาลนี้เป็นเวลาที่ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่พิเศษยิ่งขึ้นกว่าที่เคยนะคะ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook