ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   อาจได้จำนวนเงินมหาศาลจากการขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังค่าใช้จ่ายในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ เดินทางไปต่างประเทศระยะนี้ งบประมาณอาจบานปลายกว่าที่กำหนดไว้มาก


การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า หรือ มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานในองค์กร บริษัทขนาดใหญ่ อาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ มีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงในทางที่จะดีขึ้น แต่ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้


ความรัก   ใส่ใจ ให้ความรักกับทุกคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ทั้งของตัวเองและของคู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่เคยมีปัญหาก็จะคลี่คลายได้ สำหรับคนโสด เดินทางกลับบ้านเกิดในระยะนี้ หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตรธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะการคบเพื่อนออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง

โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ อยู่ในระยะที่ควรระวังข้อมูลใหม่ๆ มีที่มีไม่แน่นอน อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook