ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ รีบร้อนเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรสะสางงานที่คั่งค้าง หรือ รื้องาน โครงการเก่า ๆ กลับมาปัดฝุ่น ทำใหม่ ก็จะทำให้มีผลสำเร็จ ผลกำไร หรือ มนุษย์เงินเดือนก็จะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ากว่านี้ สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังหางาน ติดต่อ เพื่อนเก่า นายจ้างเก่า อาจมีลู่ทางดีๆ โอกาสดีๆ เข้ามาหาได้เช่นกัน

ความรัก   มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะไม่มีมูลค่าสูงนัก แต่ก็เป็นของขวัญแทนใจ แทนความรู้สึกว่า “รักนะ” แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังฝังใจกับคนรักเก่า คู่ครองที่เคยเลิกรากันไปแล้ว ระยะนี้อาจได้พบโดยไม่คาดฝัน ที่จะมีโอกาสหวนคืน รื้อฟื้นสร้างสัมพันธ์กันใหม่

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ให้แน่ใจ มั่นใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook