ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   อาจได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน หรือ เสี่ยงโชค แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “ทุกขลาภ” ลาภที่อาจได้มาจากการแบ่งปันกองมรดก หรือการขอคืนสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ รวมถึงวันที่ 28-30 การเจรจาติดต่อทางการเงินอาจพลาดหวัง หรือ ทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าสูญหาย

การงาน   เป็นจังหวะที่ดีในการติดตาม รวบรัด สะสางงานที่คั่งค้าง ที่เคยแก้ไขไม่ได้ เพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จมากกว่า แต่ให้ระวังการติดต่อ วิ่งเต้น แอบยื่นข้อเสนอในทางที่ไม่สุจริต นอกจากจะมีเกณฑ์ผิดหวังแล้ว ยังอาจมีผลกระทบร้ายแรงตามมา


ความรัก   ต้นสัปดาห์ คนรัก คู่ครองอาจมีเรื่องทำให้หงุดหงิด โกรธง่ายเป็นพิเศษ หลบได้หลบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยังควรพิจารณาตรวจสอบก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะพัฒนาจนกลายเป็น..ไก่รองบ่อน หรือ กินน้ำใต้ศอก มีสัมพันธ์กับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว

    
ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน รวมถึงให้ระวังของมีค่าในบ้านสูญหาย

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook