ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลจากการเจรจา ติดต่อ การพบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากจากพวกอลัชชี มารศาสนา

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่มีคารมคมคาย มีวาจาเป็นต่อ อาจล่อลวง ให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง “ไม้ใหญ่ล้ม” ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หมดวาสนาให้พึ่งพา อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้

ความรัก   ระยะเวลาเริ่มต้นแห่งความสำเร็จที่จะขอความรัก ขอแต่งงาน หรือ จัดพิธีมงคลสมรส แต่ให้ระวังการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในระยะนี้ ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมากเช่นกัน!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook