ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียน ได้ดี อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกล หรือ ไปสักการะสิ่งที่เคารพบูชาตามศรัทธา ความเชื่อ แต่วันที่ 14-15 ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เสียหาย ยุ่งยากได้


การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ระบบในองค์กร โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจถูกนำไปดัดแปลง เติมแต่งขยายความต่อ ที่อาจส่งผลเสียหายทั้งกับตัวเอง รวมถึงหน้าที่ กิจการงานได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง “ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า” โดยเฉพาะปัญหาจากญาติสนิท มิตรสหาย เพราะอาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่รอคอย!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ให้ระวังการพบปะญาติพี่น้อง หรือ พูดคุยสนทนากับเพื่อนบ้าน พูดมาก ก็มากเรื่อง ที่อาจทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook