ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่อาจต้องเสียเงินจำนวนมากจากเดินทาง หรือ การซื้อใหม่ ซ่อม บำรุงรักษารถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์สื่อสาร โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน   เริ่มต้นระยะเวลา “ชีพจรลงเท้า” สำหรับชาวราศีธนู ที่อาจต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างถิ่นมากขึ้นกว่าเดิม ที่อาจทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์อย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจา ติดต่อ การสื่อสารควรแสดงความจริงใจ และ ชัดเจน ถึงจะทำให้เกิดความร่วมมือช่วยเหลือกันและกันได้เป็นอย่างดี


ความรัก   ร่วมเดินทาง ไปไหนไปกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดเป็นระยะที่ควรระวัง ภาพลวงตา มายาสร้างจินตนาการโดยเฉพาะจาก สื่อรักออนไลน์ อาจทำให้ภพรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก


ครอบครัว   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ที่มีเกณฑ์จะก่อให้เกิดผลดีในอนาคต


โชคลาภ   การแสวงหาลาภผลใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook