ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการงานที่ทำ รวมถึงสุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง หรือ การเข้าร่วมประชุมเสวนาทางวิชาการ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่คำมั่นสัญญาใดๆ อาจเป็นแค่ “ลมปาก”

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรอดกลั้น อดทน อดกลั้นกับ “พลัง” กระตือรือร้น ที่มุ่งหวังความสำเร็จให้ได้อย่างทันใจของตัวเอง อดทนกับความเชื่องช้า ทำไม่ได้ดังใจของผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เป็นระยะแห่งการเจรจาภาษาดอกไม้โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน พูดไพเราะ อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่แสดงความจริงใจ ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่มุ่งหวัง สำเร็จได้อย่างราบรื่น

ความรัก   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะวันที่ 29 กุมภาพันธ์ -1 มีนาคม เรื่องนิดเดียว อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท สัมพันธ์รักง่อนแง่น จนใจออกห่างจากกัน สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ เดินทางหรือร่วมสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ   ยังควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง
  

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook