ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน


เดือนมีนาคม ที่ยังไม่พ้นกลิ่นอายของความรักที่สุดแสนโรแมนติคจากวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะวันที่ 1-8 งาน ภารกิจ หน้าที่ ความรับผิดชอบ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ตามติดให้ดีๆ จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว และ รื่นรมย์สมใจ!!


จากวันที่ 8 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์ตัวแทนแห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงเข้าร่วมสังคม สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจ เพราะมีโอกาสเป็นรักแค่ลมปาก ลอยมา แล้วก็ลอยไปแต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหาค้างคาใจ แก้ไขไม่ตก อาจถึงจุดหมายปลายทางของความรัก ที่ต้องแยกจากกัน เพื่อเริ่มต้นใหม่...ทางใคร ทางมัน!!

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ 5-7, 8-9 และที่ควรระวังเป็นพิเศษ วันที่ 28-30 วันที่จะทำให้ความรัก คือ ความทุกข์อย่างแท้จริง


สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook