ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยง การวิ่งเต้นแสวงหาโดยไม่ชอบธรรม อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ติดต่อ สัมพันธ์หรือจะเดินทางไปต่างประเทศ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน หละหลวม อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจที่จะกระทำ หรือ การเดินทาง ยุ่งยาก หรือ ล่าช้าไม่เป็นไปตามกำหนด!!

ความรัก   การเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น เป็นหนทางหนึ่งที่จะทำให้เสน่ห์ของชาวราศีกุมภ์โดดเด่น ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพันให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ควรระวังเผลอตัว เผลอใจ มีสัมพันธ์แบบแอบแฝง ซ่อนเร้น กับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เพราะมีโอกาสสูงที่จะทุกข์ทนหม่นไหม้ เจียนตายในวันหน้า!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook