ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภลอยมาหา แต่ให้ระวังอารมณ์เสียหน้าไม่ได้ จากภารกิจ กิจการที่กระทำ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก บานปลายเกินกว่าที่จะคาดคิด

การงาน   อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เป็นระยะที่ควรตรวจสอบ ตรวจตราเอกสารสำคัญอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยเฉพาะด้านการเงินและบัญชี ..ด้วยตัวเอง ...เพราะมีเกณฑ์ประมาท เผอเรอ ที่จะทำให้รั่วไหลสูงมาก

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง รักใคร่ เสน่หา เป็นกระเป๋าเงินให้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายใจ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น อารมณ์ลังเล รีรอ ไม่แน่ใจเพราะหวาดระแวง วิตกจริตเกินกว่าเหตุ อาจทำให้ความรักที่กำลังเดินหน้า ต้องสะดุด หยุดลงได้เช่นกัน

สุขภาพ   ยังควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลสวยหรู ดูดีเกินไป อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook